Hội - Câu lạc bộ

Doanh nghiệp Hàn Quốc, Trung Quốc quan tâm đến 9th Monthly B2B

Tâm An 14/03/2024 - 17:54

Các doanh nghiệp châu Á (Hàn Quốc, Trung Quốc) hiện khá quan tâm đến chương trình 9th Monthly B2B do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức.

Tham gia chương trình 9th Monthly B2B tháng 3/2024 và ký kết hợp tác với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ông Jo Hyung Taek - Giám đốc Công ty TNHH Bizwell cho biết, rất hài lòng vì được tham gia chương trình. “Chương trình quy mô, náo nhiệt, nhiều doanh nghiệp tham gia. Tôi rất hạnh phúc vì được tham dự chương trình”, ông Jo Hyung Taek nói.

5j0a9659.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác với Công ty TNHH Bizwell tại 9th Monthly B2B tháng 3/2024

Ông Jo Hyung Taek chia sẻ, tại Hàn Quốc có nhiều chương trình tương tự. Điểm khác biệt của 9th Monthly B2B so với các chương trình tại Hàn Quốc, đó là 9th Monthly B2B có nhiều doanh nghiệp tham gia hơn, sự tương tác, kết nối mạnh hơn, vì thế khiến các khách mời tham gia hào hứng hơn.

Bizwell là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, tiếp thị, kinh doanh và phát triển bất động sản. Thời gian qua, Bizwell tích cực tham gia vào các hoạt động tư vấn, kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Đặc biệt, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tiếp thị chuyên nghiệp để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc thâm nhập thành công vào Việt Nam.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Bizwell đã làm việc với nhiều đối tác trong nhiều lĩnh vực. Ông Jo Hyung Taek khẳng định sẽ quảng bá chương trình với các doanh nghiệp tại Hàn và mời nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam tham gia chương trình. Đồng thời, ông Jo Hyung Taek cũng sẽ mời các doanh nghiệp Việt sang Hàn Quốc để xúc tiến thương mại.

5j0a9687.jpg
Đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc (ngoài cùng bên phải) cùng các doanh nghiệp Việt đi thăm các gian hàng tại 9th Monthly B2B tháng 3/2024

Hiện tại, Công ty TNHH Bizwell đang thực hiện các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng nhiều tổ chức công và tư khác nhau ở Hàn Quốc như KOCHAM, OKTA và K-BIZ, KOSMES, KOTRA, KITA và nhiều chính quyền địa phương.

Bên cạnh các doanh nghiệp Hàn Quốc, các doanh nghiệp Trung Quốc cũng rất quan tâm đến chương trình. Ngày 13/3 vừa qua, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã làm việc với Hội Doanh nghiệp quận 11 và công ty Việt Bảo (đơn vị đưa các doanh nghiệp Trung Quốc sang tham quan và tham gia chương trình 9th Monthly B2B tháng 4 tại TP.HCM).

Ông Niu Quang - Giám đốc Công ty Việt Bảo cho biết, đã tham khảo và khá ấn tượng với cách tổ chức chương trình 9th Monthly B2B. Trong chương trình 9th Monthly B2B tháng 4 tới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ phối hợp Hội Doanh nghiệp quận 11 tổ chức với sự tham gia của khoảng 40 doanh nghiệp Trung Quốc. Các doanh nghiệp Trung Quốc hiện khá hứng thú với chương trình và đang lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi thăm, kết nối sắp tới tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp Hàn Quốc, Trung Quốc quan tâm đến 9th Monthly B2B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO