Thu yêu thương nơi thiên đường nghỉ dưỡng Dalat Edensee resort Hồ Tuyền Lâm

Ngọc Quyên| 26/10/2019 08:00

Tọa lạc ngay bên hồ Tuyền Lâm của xứ sở Đà Lạt ngàn hoa, hồ được công nhận là một trong 21 khu du lịch quốc gia. Dalat Edensee được du khách xa gần nhớ đến như hình ảnh  một ngôi làng châu Âu thu nhỏ nằm trên phố núi.

Thu yêu thương nơi thiên đường nghỉ dưỡng Dalat Edensee resort Hồ Tuyền Lâm

“Em không nghe rừng thu, lá thu kêu xào xạc

Con nai vàng ngơ ngác, đạp trên lá vàng khô…”

(Lưu Trọng Lư - Tiếng Thu, 1939)

Đến Đà Lạt, đến Edensee Resort, người ta mới có thể cảm nhận được cái hình ảnh mùa thu thơ mộng, êm ả này!

2-Huou-2878-1571911468.jpg

Dalat Edensee, Resort 5 sao đầu tiên và duy nhất nằm trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm, may mắn có một địa thế tuyệt đẹp và thuận lợi về phong thủy: ẩn mình dưới rừng thông xanh ngát, soi bóng bên hồ nước trong xanh, trước giáp nước, sau giáp núi. Cảm giác khi đặt chân đến đây thật tuyệt vời như cảnh thần tiên của châu Âu với thông reo thì thầm trong gió, với những ngọn đồi nhấp nhô ẩn hiện trong làn sương lạnh xa tít chân trời và cả một hồ trên núi mênh mông cùng dòng nước mát trong vắt. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên tráng lệ của hai vùng đất Đà Lạt - Rheingau và những tinh túy trong kiến trúc, văn hóa Á - Âu, chủ đầu tư của khu nghỉ đã dày công đầu tư và bày trí toàn bộ khu nghỉ thật hoàn hảo theo kiến trúc phong cách châu Âu tinh tế. Bạn sẽ thích thú với cách trang trí trang nhã của tòa nhà trung tâm Eden Palace, tấm tắc với biệt thự kiêu sa La Roseraise Spa hay hài lòng với các villa cao cấp của khu nghỉ, tất cả được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

3-Cong-2116-1571911468.jpg

Khu nghỉ mát sang trọng này có ba cụm villa, tất cả đều mang tên các loài hoa đặc trưng trên phố núi: Mimosa, Jasmine, và Camellia. Nội thất được trang bị tinh sảo với lò sưởi và các đèn chùm cổ điển, tranh treo tường nghệ thuật, phòng tắm hiện đại... có ban công rộng thoáng nhìn ra toàn cảnh núi, vườn và hồ, tạo nên những xúc cảm thật riêng biệt và thư giãn.

4-Phong-Camellia-5707-1571911468.jpg

Chào đón mùa thu Đà Lạt, Edensee trân trọng gởi đến quý khách chương trình trọn gói vô cùng hấp dẫn. Với 3.800.000 đồng/2 khách/2 đêm chúng tôi muốn cống hiến quý khách các dịch vụ sau:

•Nghỉ tại phòng Mimosa Deluxe Garden bao gồm ăn sáng

•Nước giải khát chào đón khách tại tiền sảnh

•Trái cây tươi trong phòng

•Tiệc trà buổi chiều tại lobby mỗi ngày

•01 tiệc tối tại nhà hàng Kuckuck

•Các dịch vụ giải trí trong và ngoài trời sinh động

•Đưa đón ra trung tâm thành phố (03 chuyến/ngày)

Đây là dịp để bạn và gia đình có thời gian bên nhau cùng tận hường cái nét Thu êm đẹp mà bạn chỉ có thể tìm thấy được khi lên Đà lạt. Vào những buổi sáng tinh mơ, ngồi ăn sáng bên rừng thông trong Resort, bạn sẽ đích thực làm quen với các chú nai vàng ngơ ngác, bầy công đáng yêu gọi mẹ.

5-Children-Area-9961-1571911468.jpg

Hãy tự thưởng cho mình và người thân một mùa Thu tràn đầy yêu thương bạn nhé!

Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 1/10/2019 đến hết ngày 19/12/2019, phụ thu thứ sáu và thứ bảy hàng tuần 200.000 đồng/phòng/đêm.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ:

Dalat Edensee Resort, Khu du lịch hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt - Việt Nam 

ĐT: +84-263-383 1515/ HOTLINE 0931535396

Email: info@dalatedensee.com 

Website: www.dalatedensee.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thu yêu thương nơi thiên đường nghỉ dưỡng Dalat Edensee resort Hồ Tuyền Lâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO