Thêm một trung tâm thể dục ứng dụng công nghệ mới

H.Ng| 12/12/2019 05:42

25 FIT - mô hình tập luyện áp dụng công nghệ EMS được ưa chuộng ở châu Âu vừa mở chi nhánh mới tại TP.HCM.

Thêm một trung tâm thể dục ứng dụng công nghệ mới

Chi nhánh mới mở này tọa lạc tại địa chỉ 45-47 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1, TP.HCM, trang bị 4 máy tập nhập khẩu từ Đức. Đây là bước tiến của 25 FIT trong hành trình mang lại trải nghiệm tập luyện khác biệt, đem lại hiệu quả tối đa và tối ưu hóa tiện ích trong hành trình cải thiện sức khỏe và hình thể cho người Việt.

Các thử nghiệm của 25 FIT cho thấy, một buổi tập kéo dài 20 phút tại 25 FIT, người tập sẽ đốt cháy khoảng 1.200 calo và một tháng tập tại 25 FIT tương đương với 4 tháng tập gym thông thường. 100% người tập công nhận cơ thể có sự thay đổi đáng kể như săn chắc, giảm cân, giảm đau nhức… sau một tháng tập luyện.

25 FIT đặc biệt thích hợp với nhân viên văn phòng, doanh nhân bận rộn nhưng muốn giữ thân hình cân đối khỏe mạnh. Người tuổi trung niên bị dư cân, dư mỡ, người có vấn đề xương khớp không thể tập gym hay những người bị thoái hóa cột sống, đau nhức cổ, vai, gáy do bệnh văn phòng gây nên rất phù hợp với phương pháp tập luyện với máy EMS.

Phương pháp tập luyện với máy EMS đã được chứng minh là hiệu quả cho việc tăng cơ, giảm mỡ, giảm cân, điều trị các chứng thoái hóa cột sống, đau cổ vai gáy do ngồi văn phòng. Phương pháp này được ứng dụng rộng rãi ở phương Tây đối với vật lý trị liệu, các vận động viên và người nổi tiếng. Máy tập EMS ở 25 FIT đều có chứng nhận FDA và các chứng nhận y khoa.

Mô hình tập luyện với công nghệ EMS đang rất thành công ở châu Âu với khoảng hơn 6.000 trung tâm, riêng tại Đức đã có hơn 1700 trung tâm. Tôi tin tưởng mô hình tập luyện áp dụng công nghệ EMS này sẽ thay đổi thói quen và phong cách sống của người Việt tại các thành phố lớn, nơi có tốc độ tăng trưởng cao, cuộc sống ngày càng năng động và bận rộn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm một trung tâm thể dục ứng dụng công nghệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO