Tam Khoa - đơn vị hàng đầu cung cấp phần mềm kế toán

T.A| 08/04/2023 05:35

Công ty CP Công nghệ Tam Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm kế toán, giải pháp trong quản lý kế toán và quản trị doanh nghiệp (DN).

Với đội ngũ nhân viên chuyên sâu về nghiệp vụ quản lý, kế toán, tài chính và lập trình, Tam Khoa theo đuổi mục tiêu tạo ra những giải pháp quản lý tổng thể trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN.

Phần mềm tự động hạch toán Boro AutoAccounting là công cụ hỗ trợ DN trong công tác xử lý hoá đơn chỉ với một click chuột, giảm thiểu 90% thời gian nhập liệu và chi phí cho DN, nâng cao hiệu quả làm việc. Phần mềm sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, tự động nhận diện định khoản các bút toán phù hợp với các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, đồng bộ lên phần mềm kế toán; tự động tải hoá đơn từ trang web Tổng Cục thuế, từ email nhận được, tự động đọc thông tin hoá đơn; tự động phân tích, kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của hoá đơn.

-2851-1680922798.jpg

Phần mềm kế toán của Tam Khoa giúp DN tiện lợi hơn trong hoạt động kế toán

Phần mềm kế toán BORO eAccounting là dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu quản lý tài chính, kế toán DN, được thiết kế với ngôn ngữ và công nghệ tiên tiến của Microsoft với những tính năng nổi trội như: chức năng truy xuất ngược; đọc thông tin sổ phụ ngân hàng; thực hiện bút toán khóa sổ bằng một click; tạo phiếu thu chi hàng loạt; chức năng import excel.

Đặc biệt, khi sử dụng kết hợp 2 phần mềm kế toán và phần mềm tự động hạch toán, chỉ cần 2 click chuột hoàn thành xong sổ sách. Một click đồng bộ hoá đơn từ phần mềm tự động hạch toán lên phần mềm kế toán. Một click xử lý tự động hoàn thành sổ sách kế toán. 

Công ty CP Công nghệ Tam Khoa 

Địa chỉ: 110/26-110/28 Ông Ích Khiêm, phường 5, quận 11, TP.HCM

Điện thoại: 028 7106 1666 - 0919 609 836 |  Email: kinhdoanh@tamkhoatech.vn

Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tam Khoa - đơn vị hàng đầu cung cấp phần mềm kế toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO