Sun Life Việt Nam lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Lữ Ý Nhi| 27/06/2019 00:00

Sun Life Việt Nam vừa nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em", đây là lần thứ 3 liên tiếp (2017, 2018 & 2019) Sun Life nhận giải thưởng này. Giải thưởng do Ban biên tập và độc giả của báo Lao động và Xã hội cùng tạp chí Gia đình và Trẻ em bình chọn.

Sun Life Việt Nam lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Trong hai năm liên tiếp, 2017 và 2018, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Tài chính Quốc tế (IMF) uy tín của Vương Quốc Anh bình chọn. Hiện nay, Sun Life Việt Nam có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng có mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với trang thiết bị hiện đại.

Mới đây, Sun Life cũng vừa ra mắt ứng dụng di động và cổng thông tin quản lý Khách hàng với tên gọi my Sun Life, nhằm giúp Khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life. Trước đó, vào đầu tháng 6, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và hệ thống thanh toán PAYOO.

Kênh thanh toán qua hệ thống thanh toán PAYOO, giúp khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm với Sun Life thông qua 3.000 cửa hàng có liên kết với PAYOO, hoặc thanh toán qua ví điện tử PAYOO bằng thiết bị di động hoặc thanh toán qua website https://bill.payoo.vn.

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada) - một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng giá trị tài sản quản lý lên đến 1.011 tỷ đô la Canada (tính đến ngày 31/3/2019).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam lọt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO