StoneLife Việt Nam: Cung cấp, thi công đá tự nhiên nhập khẩu cao cấp cho công trình

T.A| 13/03/2023 05:05

Với hệ thống showroom ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, không gian trưng bày đặc sắc, nhiều mẫu mã đa dạng, StoneLife Việt Nam được khách hàng tin cậy lựa chọn khi muốn xây dựng công trình.

StoneLife Việt Nam: Cung cấp, thi công đá tự nhiên nhập khẩu cao cấp cho công trình

Trên thế giới, đá tự nhiên được sử dụng trong các công trình thế kỷ, trường tồn hàng nghìn năm nay, tiêu biểu như kim tự tháp Ai Cập, Vạn Lý Trường Thành, đấu trường La Mã. Ngày nay, công nghệ tiên tiến đã tạo ra những phiến đá trang trí tuyệt đẹp mà vẫn giữ được nguyên vẹn tính tự nhiên và bền vững, là tiêu chuẩn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu.

Nắm bắt xu thế, StoneLife Việt Nam đã lựa chọn và nhập khẩu những dòng đá tự nhiên với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp nhất như Granite, Marble, Onyx, Quartzite từ các nước Ý, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Ấn Độ về thị trường Việt Nam.

-2502-1678415568.jpg

Đá tự nhiên được lựa chọn trong nhiều công trình lớn hiện nay

Với đội ngũ thiết kế, kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ thi công tiên tiến nhất, StoneLife Việt Nam đã cung cấp, đưa giải pháp thiết kế và thi công cho hơn 200 công trình, dự án mỗi năm trên khắp cả nước.

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, để đạt được sự trường tồn đều cần những giải pháp và sản phẩm phù hợp cho nội và ngoại thất. Hiểu được vấn đề này, StoneLife Việt Nam tổ chức hoạt động chia sẻ “Đá tự nhiên - Nét đẹp trường tồn” liên kết với các công ty kiến trúc, nội thất, các trường đại học chuyên ngành nhằm đào tạo, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đến các kiến trúc sư trẻ, sinh viên để hiểu và ứng dụng đúng ngay từ khi lên thiết kế, lựa chọn vật liệu.

“Chúng tôi mong muốn đồng hành tạo ra những công trình sang trọng, thẩm mỹ, bền vững với thời gian cho khách hàng bằng những sản phẩm đá tự nhiên ứng dụng vào từng không gian sống”, ông Phạm Quang Thành - Phó tổng giám đốc StoneLife Việt Nam chia sẻ.

Công ty CP StoneLife Việt Nam 

Điện thoại: 02439 152 999 

Email: info@stonelife.vn 

Tìm hiểu thêm thông tin Công ty CP StoneLife Việt Nam tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
StoneLife Việt Nam: Cung cấp, thi công đá tự nhiên nhập khẩu cao cấp cho công trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO