Rever và PMC hợp tác chiến lược, cùng tạo lợi ích vượt trội cho cư dân

Hoàng Dung| 08/12/2020 04:00

Vừa qua, tại TP.HCM, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Công nghệ Bất động sản Rever (Rever) và Công ty Cổ Phần Quản lý và Khai thác tòa nhà PMC (PMC) đã chính thức diễn ra.

Sự kiện được xem là bước tiến quan trọng, đánh dấu sự phát triển trong việc đẩy mạnh hợp tác chiến lược kinh doanh ở lĩnh vực bất động sản (BĐS) của hai công ty. Đồng thời với sự hợp tác này, Rever cùng PMC mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất nhằm "nâng tầm giá trị sống hiện đại cho mọi cư dân".

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và PMC diễn ra dưới sự có mặt của Ban Lãnh đạo cấp cao của hai công ty. Về phía công ty Rever có ông Phan Lê Mạnh - CEO Rever cùng một số lãnh đạo cấp cao khác. Về phía công ty PMC có ông Nguyễn Nguyễn Quang Trung - Phó giám đốc Điều hành PMC cùng một số lãnh đạo khác của công ty.

image001-1607410583-1224-1607411157.jpg

Lãnh đạo Rever và PMC bắt tay nhau tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Rever và PMC với những thế mạnh và nhân sự cao cấp của hai bên sẽ cùng nhau phối hợp xây dựng và triển khai các gói dịch vụ, nhằm mang lại những giá trị sống đích thực cho mọi cư dân tại các tòa nhà chung cư do PMC quản lý, vận hành.

Trước mắt, các gói dịch vụ được hai bên thỏa thuận sẽ bao gồm: Dịch vụ môi giới bán và cho thuê với các gói chụp ảnh chuyên nghiệp, 3D Scanning; Dịch vụ vệ sinh căn hộ trọn gói với chi phí ưu đãi dành riêng cho cư dân các tòa nhà mà PMC quản lý; Dịch vụ thiết kế nội thất với những ưu đãi giảm giá dành cho các khách hàng là cư dân thuộc dự án quản lý bởi PMC; Dịch vụ tư vấn vay vốn với ưu đãi lãi suất vay tốt nhất dành cho các khách hàng là cư dân thuộc dự án quản lý bởi PMC; cùng một số dịch vụ về giải trí, ăn uống hấp dẫn khác.

Sự thành công của buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và PMC sẽ là bước ngoặt đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài giữa hai bên, mở ra nhiều bước phát triển mới trong thời gian sắp tới.

Trên tinh thần hợp tác nêu trên, hai bên thống nhất sẽ thường xuyên tổ chức gặp gỡ để trao đổi và chia sẻ, phát huy hiệu quả việc hợp tác; cùng xây dựng kế hoạch chi tiết và cụ thể để thực hiện các hoạt động hàng tháng, hàng năm.

image003-1607410609-4827-1607411157.jpg

Toàn cảnh buổi lễ ký kết giữa Rever và PMC

Tại lễ ký kết, đại diện hai bên đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn và cởi mở. Đại diện PMC – ông Nguyễn Nguyễn Quang Trung - Phó Giám đốc Điều hành PMC chia sẻ: "PMC đánh giá cao sự hợp tác chiến lược giữa 2 công ty. Rever với thế mạnh về ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực BĐS, thế mạnh về đội ngũ nhân sự môi giới ở mảng thứ cấp và sơ cấp, còn PMC với lợi thế là đơn vị quản lý, tư vấn cho nhiều dự án chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng, tòa nhà hỗn hợp, tòa nhà trụ sở, khu biệt thự... cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, sẽ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời".

Về phía Rever, ông Phan Lê Mạnh – CEO, đại diện công ty cho biết: "Rever rất trân trọng những tình cảm tốt đẹp của Ban Giám đốc PMC dành cho Rever. Trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ với nhau để việc hợp tác giữa hai bên đạt hiệu quả tốt nhất".

image005-1607410637-7726-1607411157.jpg

Đại diện lãnh đạo 2 công ty chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Rever với lợi thế về ứng dụng công nghệ, chính thức ra mắt vào đầu năm 2016 giúp phát triển hệ thống phân phối BĐS trực tuyến dựa trên bản đồ, tạo ra một quá trình mua, bán BĐS thông minh trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Được thành lập từ năm 2009, PMC là một DN chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý biệt thự, chung cư, văn phòng, trụ sở công,… trên khắp ba miền tổ quốc. Với các cổ đông là các tập đoàn lớn, như: VNPT, Biken Techno (Nhật Bản), PMC đã không ngừng nỗ lực nhằm mang lại nhiều trải nghiệm hoàn hảo hơn nữa cho mọi khách hàng.

Hơn 10 năm qua, từ một đơn vị làm dịch vụ với vài chục người, đến nay, PMC đã và đang vận hành hơn 100 dự án với 3.500 thành viên. Giá trị của PMC là công tâm, vượt qua thách thức, không thỏa hiệp với chất lượng, khiêm nhường và cân bằng cuộc sống. Với những giá trị này, PMC mong muốn cùng với khách hàng xây dựng nên phương trình lòng tin:

Sự thấu cảm + Giá trị được chia sẻ + An toàn và bền vững = Lòng tin theo thời gian (Satya Nadella - CEO Microsoft).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rever và PMC hợp tác chiến lược, cùng tạo lợi ích vượt trội cho cư dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO