Ra mắt thương hiệu nội thất cao cấp George Bensley

10/12/2020 04:15

AA Corporation nhà thiết kế, thi công và sản xuất đồ gỗ nội thất hàng đầu Việt Nam chính thức trình làng thương hiệu nội thất cao cấp George Bensley và phòng trưng bày đầu tiên của thương hiệu này tại 135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với diện tích hơn 200m2.

Ra mắt thương hiệu nội thất cao cấp George Bensley

Tại showroom, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nội thất, được tạo nên từ sự kết hợp giữa đội ngũ thiết kế đến từ Anh Quốc và chế tác từ bàn tay của những người thợ mộc lành nghề Việt Nam.

Ngoài kiểu dáng ấn tượng, nguyên liệu để tạo nên những sản phẩm trong bộ sưu tập của George Bensley đều được lựa chọn kỹ lưỡng, sao cho phát huy được công năng lẫn kiểu dáng sản phẩm một cách hoàn hảo nhất. Hướng đến phân khúc cao cấp, từng sản phẩm ở George Bensley đều có thể xem là độc bản, bởi với mỗi thiết kế, người thợ không sản xuất đại trà mà ứng dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo, dựa trên hoa văn của từng vân gỗ để lựa chọn, sắp xếp và gọt dũa một cách thủ công…

178A5531-JPG-8473-1607584464.jpg

Theo ông Nguyễn Quốc Khanh-Chủ tịch AA Corporation: "George Bensley là chiến lược phát triển của AA trong việc đầu tư thiết kế, phát triển sản phẩm riêng (ODM) thay vì chỉ gia công sản xuất, xuất khẩu theo đơn đặt hàng từ các nhãn hàng quốc tế (OEM)".

Ông David Salmon-Đại diện thương hiệu George Bensley cho biết, người dùng thế giới vẫn dành ưu ái cho các sản phẩm được làm thợ thủ công và vật liệu truyền thống từ việc đóng, khảm, bọc cho đến đánh bóng bằng tay các vật dụng nội thất. Những sản phẩm thủ công ấy nếu được làm ở Anh hay Châu Âu thường có giá thành rất đắt. Tuy nhiên, với sự khéo léo vốn có của những người thợ Việt Nam, hoàn toàn đáp ứng được kỹ thuật chế tác khắt khe tương tự, nhưng với giá thành rất hợp lý. Nhờ vậy, George Bensley sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn rất nhiều so với các dòng nội thất cao cấp khác của thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt thương hiệu nội thất cao cấp George Bensley
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO