Nippon Teien: Mang đến cảnh quan và dịch vụ đậm chất Nhật Bản

T.A| 13/03/2023 05:21

Với phong cách tư vấn, thi công, vận hành chuyên nghiệp, Nippon Teien mang đến cho khách hàng những cảnh quan và dịch vụ thuần chất Nhật Bản, mang tiêu chuẩn Nhật, tinh thần Nhật.

Nippon Teien: Mang đến cảnh quan và dịch vụ đậm chất Nhật Bản

Nippon Teien là đơn vị tư vấn - thi công - vận hành chuyên nghiệp trong lĩnh vực cảnh quan và kỹ nghệ Onsen Nhật Bản. Nippon Teien được thành lập bởi 5 công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành tư vấn - xây dựng - vật liệu xây dựng và 1 nhà đầu tư phát triển văn hóa Nhật Bản. Trong đó có 3 công ty với vốn đầu tư 100% từ Nhật, 1 công ty liên doanh Việt - Nhật và 2 công ty chuyên nghiệp hàng đầu về cảnh quan tại Việt Nam.

Nippon Teien ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng những tác phẩm cảnh quan và dịch vụ Onsen thuần chất Nhật Bản, mang tiêu chuẩn Nhật, tinh thần Nhật. 

-4839-1678675623.jpg

Nippon Teien mang đến cảnh quan và dịch vụ Onsen đậm chất Nhật Bản

Sự khác biệt lớn nhất của Nippon Teien là tinh thần và phong cách được sáng tạo bởi chính các kiến trúc sư nổi tiếng Nhật Bản - Công ty Lascal. Đặc biệt là kiến trúc sư Hisashi Takahashi, người đã tạo nên hàng nghìn công trình tuyệt mỹ, ghi dấu ấn tại đất nước hoa anh đào, điển hình là Oedo Onsen Monogatari, Odaiba, Tokyo - nơi mà bất kỳ du khách nào đến Nhật Bản cũng không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, việc quản lý dự án để đạt được chất lượng Nhật là một tiêu chí trong bộ máy vận hành của công ty được kiêm định bởi công ty thành viên Koshi, nhằm đảm bảo rằng mọi tác phẩm tiêu chuẩn Nhật được hoàn thành một cách hoàn hảo nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nippon Teien: Mang đến cảnh quan và dịch vụ đậm chất Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO