Nhựa Bình Minh hướng tới nền kinh tế tuần hoàn

T.A| 05/04/2023 03:24

Thành lập năm 1977, Công ty CP Nhựa Bình Minh là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp nhựa và vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất, cung ứng các loại ống, phụ tùng ống nhựa PVC-U, PP-R, HDPE đạt tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế.

Với xu hướng ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia vào mục tiêu toàn cầu, hướng tới nền kinh tế tuần hoàn trong ngành xây dựng, đảm bảo an ninh nguồn nước cho thế giới, Nhựa Bình Minh không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng, giá trị mà còn đảm bảo thân thiện môi trường.

Tại Việt Nam, Nhựa Bình Minh là doanh nghiệp ngành nhựa vật liệu xây dựng đầu tiên đạt được chứng nhận WRAS (Water Regulations Advisory Scheme): sản phẩm không chứa kim loại, an toàn cho người dùng khi dẫn nước uống và nước sinh hoạt.

WRAS là một tổ chức hỗ trợ các công ty cấp nước cung cấp nguồn nước an toàn, bền vững tại Anh. Vai trò của WRAS là xây dựng hệ thống các quy định chuẩn mực để công nhận các nhà sản xuất có sản phẩm phù hợp với quy định về bảo đảm chất lượng nước của chính phủ Anh.

-6311-1680515929.jpg

Hiện nay, hầu hết công ty lớn trên thế giới trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho ngành nước đều hạn chế sử dụng kim loại làm phụ gia sản xuất do những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Nhựa Bình Minh là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất ống hoàn toàn không chứa kim loại nặng cho cả 3 dòng sản phẩm: PVC-U, PP-R và HDPE.

Trải qua 46 năm hình thành và phát triển, Nhựa Bình Minh tiếp tục khẳng định là một trong những thương hiệu ống nhựa hàng đầu tại Việt Nam, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo đảm chất lượng cuộc sống, thân thiện với môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhựa Bình Minh hướng tới nền kinh tế tuần hoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO