New House Solution cam kết mục tiêu “xây dựng không tác động môi trường”

T.A| 13/03/2023 05:27

New House Solution là công ty xây dựng lắp ráp với trên 90% việc sản xuất thực hiện trong nhà máy, hạn chế không quá 10% thực hiện ngoài hiện trường. Công ty có thể xây dựng trên bất kỳ địa hình không cần cơ giới - cẩu lắp, đáp ứng được các tiêu chuẩn xây dựng cấp công trình với giá thành tương đương xây dựng truyền thống.

New House Solution cam kết mục tiêu “xây dựng không tác động môi trường”

Xây dựng ít tác động môi trường, xây dựng xanh, xây dựng không ô nhiễm đang là xu thế tất yếu hiện nay. New House Solution với 8 năm định hướng nghiên cứu đã hoàn chỉnh giải pháp xây dựng nhà lắp ráp với 3 nền tảng quan trọng: thiết kế chính xác, mô phỏng chính xác công nghệ vật liệu nhẹ. Đặc biệt, 6 hệ kết cấu đáp ứng các mục tiêu xây dựng không tác động môi trường cho những khu vực đặc biệt, xây dựng trên mọi địa hình mà không cẩu lắp, không cơ giới năng, giảm thiểu tối đa hạ tầng tạm san lấp và đáp ứng được bất kỳ thiết kế nào bởi kiến trúc sư.

-9190-1678680563.jpg

New House có 10 năm khẳng định vị thế trên thị trường. 

Kết hợp trong hệ sinh thái Landscape Architecture Association (LAA), New House cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ trọn gói thiết kế và phát triển dự án các khu nghỉ dưỡng thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng pop up, khu du lịch sinh thái, điển hình như Holla Beach Glamping Resort, làng nhỏ pop up resort…

Mục tiêu trong 5 năm kế tiếp, New House tập trung hoàn thiện hệ sinh thái kết hợp các kiến trúc sư danh tiếng và các nhà cung ứng giải pháp xây dựng vật liệu nhẹ, công nghệ xây dựng, trở thành tổng thầu xây dựng lắp ráp, cho ra mắt nhiều tác phẩm xây dựng độc đáo, hiệu quả và không tác động môi trường . 

Công ty CP Giải pháp xây dựng nhà New House

Điện thoại: 098 865 89 41

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Tìm hiểu thêm về Công ty CP Giải pháp xây dựng nhà New House tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
New House Solution cam kết mục tiêu “xây dựng không tác động môi trường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO