Nam A Bank ra mắt website phiên bản mới

M. Bình| 24/09/2019 06:04

Website phiên bản mới của Nam A Bank được cải tiến, xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại với giao diện thân thiện, tốc độ xử lý nhanh chóng, tích hợp nhiều tính năng vượt trội nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

Nam A Bank ra mắt website phiên bản mới

Từ ngày 27/9/2019, Nam A Bank chính thức giới thiệu phiên bản mới của website www.namabank.com.vn. Đặc biệt, website phiên bản mới của Nam A Bank còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật như so sánh thẻ, đăng ký trực tuyến, công cụ tính toán, mạng lưới hệ thống… Cụ thể, khi khách hàng có nhu cầu mở thẻ ngân hàng, nhưng phân vân chưa biết sử dụng loại thẻ nào, tính năng so sánh thẻ sẽ hiển thị đầy đủ thông tin giữa các dòng thẻ của Nam A Bank, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, khách hàng có thể dễ dàng cập nhật kịp thời các thông tin khuyến mãi được phân theo nhóm cụ thể như Ẩm thực, Mua sắm, Du lịch, Sức khỏe và Làm đẹp.

Đối với khách hàng cần mở tài khoản, sử dụng các dịch vụ Gói combo, Open Banking, vay hay tiết kiệm, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin tại mục đăng ký trực tuyến, sau đó sẽ được nhân viên Nam A Bank tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Đồng thời, việc tích hợp trợ lý tư vấn tự động chatbot đặt ngay góc phải màn hình với tính năng ưu việt khi không giới hạn cửa sổ chat và có thể trả lời cùng lúc nhiều khách hàng, giúp cho việc tư vấn, ghi nhận thông tin có thể thực hiện trực tuyến 24/7.

Ngoài ra, thông qua tính năng công cụ tính toán trên website mới của Nam A Bank, khách hàng có thể dễ dàng tính toán số tiền phải trả khi vay vốn theo phương thức trả nợ, lãi suất và thời gian nhất định để khách hàng có thể lập kế hoạch tài chính tương lai, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin của những điểm giao dịch hay máy ATM Nam A Bank ở vị trí gần nhất và được lập trình tuân thủ theo các hướng dẫn bảo mật tại owap.org, do đó, các thông tin khách hàng khi đăng nhập website sẽ được đảm bảo an toàn, bảo mật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam A Bank ra mắt website phiên bản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO