Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
chuc nang
Bộ Tài chính bỏ chức năng thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm, chỉ kiểm tra chuyên ngành
Bộ Tài chính vừa công bố hồ sơ dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm, trong đó điểm mới đáng chú ý là bỏ chức năng thanh tra, chỉ còn thực hiện kiểm tra chuyên ngành đối với lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm. Đây được xem là bước điều chỉnh nhằm phù hợp với xu hướng quản lý hiện đại, giảm chồng chéo chức năng, đồng thời tập trung vào vai trò giám sát, kiểm tra chuyên môn sâu.
Toàn cảnh
Đồng Nai đề xuất thành lập khu thương mại tự do 16 tỷ USD liền kề sân bay Long Thành
Ngày 27/6, tại hội thảo “Khu thương mại tự do tại Đồng Nai – Động lực tăng trưởng trong kỷ nguyên mới, cất cánh cùng sân bay Long Thành”, UBND tỉnh Đồng Nai công bố đề án phát triển khu thương mại tự do (Free Trade Zone - FTZ) với quy mô 8.100 ha, tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 16 tỷ USD.
Từ quảng cáo thương hiệu đến kiến tạo ảnh hưởng xã hội (Bài 4)
Quảng cáo thực phẩm không chỉ là công cụ tăng trưởng doanh số mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin và ảnh hưởng xã hội tích cực. Việt Nam cần hoàn thiện hệ thống pháp lý để kiểm soát nội dung quảng cáo, học hỏi những mô hình quốc tế về minh bạch và trách nhiệm. Các doanh nghiệp (DN) và agency cần chuyển hướng truyền thông, không chỉ vì lợi nhuận mà vì cộng đồng, thúc đẩy sức khỏe và bảo vệ môi trường.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO