Lavis Brothers Coating: "Chỉ khi có tâm, thành công mới thực sự là thành công"

T.A| 30/03/2023 04:33

Lavis Brothers Coating luôn coi trọng cái "tâm" trong công việc. Theo ban lãnh đạo công ty, khi có chữ "tâm" sẽ được đối tác, khách hàng và nhân viên coi trọng.

Lavis Brothers Coating:

Lavis Brothers Coating là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công sơn nước bằng hệ thống dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Với tôn chỉ lấy người tiêu dùng và khách hàng làm trung tâm, Lavis luôn đề cao các tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng theo các bộ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế (ISO) và Việt Nam (TCVN). Do đó, tất cả dòng sơn của Lavis Brothers Coating đều là sơn hệ nước (sơn gốc nước), có chỉ số VOCs thấp và tiêu chuẩn về chì, thủy ngân đạt chuẩn an toàn nên gần như vô hại với con người, môi trường sống.

Hiện tại, Lavis Brothers Coating đang sản xuất và cung cấp cho thị trường ngành sơn hơn 100 loại sản phẩm với hai thương hiệu khác nhau là Levis Paints và Lavisson. 

-1439-1680144489.jpg

Các sản phẩm sơn của Lavis Brothers Coating được người tiêu dùng ưa chuộng

Lavis Brothers Coating có nhà máy có quy mô rộng 5.200m2, công suất đạt 40 triệu lít/năm, đảm bảo khả năng cung ứng nguồn hàng liên tục cho thị trường. Ngoài ra, Lavis Brothers Coating còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2005, áp dụng hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015. 

Mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ tối ưu, Lavis Brothers Coating sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển và sản xuất để vươn lên top đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn quốc tế.

Công ty CP Lavis Brothers Coating

Địa chỉ: Số 16A VSIP II-A, đường Hòa Bình, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Hotline: 09114622 92

Xem thêm thông tin về Công ty CP Lavis Brothers Coating tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lavis Brothers Coating: "Chỉ khi có tâm, thành công mới thực sự là thành công"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO