L’Oréal Việt Nam hỗ trợ 54 gia đình gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

P.Thảo| 25/04/2020 09:13

L’Oréal Việt Nam khởi động chương trình “L’Oréal - Lan tỏa sự tử tế” (LOreal #ActsOfKindness) gây quỹ được 216 triệu đồng, trao tặng cho 54 gia đình học viên nghèo của chương trình cộng đồng “L’Oréal - Làm đẹp để sống - Sống để làm đẹp” đang bị ảnh hưởng nặng bởi đại dịch trên 20 tỉnh thành cả nước, trong đó có các gia đình thuộc đồng bào dân tộc miền núi.

L’Oréal Việt Nam hỗ trợ 54 gia đình gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

Cam kết mang lại cuộc sống mới cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn từ năm 2009, L’Oréal đã xây dựng và thực hiện chương trình đào tạo nghề cho các gia đình khó khăn trên cả nước trong hơn 11 năm nay. Đến nay, đã có hơn 2.500 gia đình được thay đổi cuộc sống, tạo ra hơn 3.000 việc làm cho xã hội. 

Tác động của dịch bệnh Covid-19 đến ngành tóc ở quy mô toàn cầu cũng khá nặng nề, khảo sát gần đây của Hiệp hội tóc toàn cầu cho thấy, 28% thợ tóc đang nằm trong nhóm khẩn thiết cần được giúp để vượt qua nạn đói và hơn 65% chỉ có thể cầm cự trong vòng một tháng.

Trước các trường hợp khó khăn trong ngành tóc, L’Oréal nhận thấy có 54 thợ tóc là học viên của chương trình cộng đồng có hoàn cảnh cần hỗ trợ khẩn cấp. Ngay lập tức, đội ngũ nhân viên công ty đã kêu gọi gây quỹ. Trong 72 giờ, số tiền gây quỹ từ nhân viên đã được công ty đối ứng tương xứng để nhanh chóng chuyển đến các gia đình khó khăn tại 20 tỉnh thành, trong đó có các gia đình thuộc khu vực miền núi ở Yên Bái, Nghệ An, Lạng Sơn, Thanh Hóa… để giúp đỡ các bạn được qua khó khăn trong thời điểm này, tiếp tục theo đuổi nghề tóc sau khi dịch chấm dứt để cuộc sống ổn định và tương lai bền vững hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
L’Oréal Việt Nam hỗ trợ 54 gia đình gặp khó khăn do đại dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO