Koshi Group: Nỗ lực trở thành công ty quản lý dự án hàng đầu Việt Nam

T.A| 13/03/2023 05:11

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Koshi Group đang tạo được niềm tin và vị thế trong giới chuyên môn, cũng như các khách hàng.

Koshi Group: Nỗ lực trở thành công ty quản lý dự án hàng đầu Việt Nam

Tại các công trình xây dựng trên thế giới, vai trò của tư vấn quản lý và giám sát dự án là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nhiều công trình xây dựng chưa đề cao vai trò này. Theo đại diện Công ty Koshi Group, nếu một dự án xây dựng không có quản lý dự án thì các hoạt động của dự án có thể bị thiếu sót hoặc không hiệu quả.

Các vấn đề có thể xảy ra bao gồm không đảm bảo chất lượng, trễ tiến độ, rủi ro về an toàn lao động, thiếu sự điều phối, vượt quá ngân sách, thiếu kiểm soát chất lượng, thiếu đánh giá rủi ro… Với các công trình xây dựng thì vai trò của tư vấn giám sát không lại càng cần thiết vì nếu không có người giám sát thì công trình có thể sẽ xảy ra một số vấn đề như không đảm bảo chất lượng, trễ tiến độ, rủi ro về an toàn lao động…

-1219-1678421474.jpg

Đội ngũ nhân sự của Koshi Group.

Với nền tảng được hình thành và chọn lọc, kết hợp về văn hóa, tri thức đến từ hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản, Koshi mang đến sự chuyên nghiệp, luôn nỗ lực tạo ra nhiều giá trị cao để phục vụ khách hàng và xã hội.

Tiền thân là Công ty Xây dựng Kiên Đức, tiếp theo sau đó là Công ty TNHH Benihome, với hơn 11 năm hình thành và phát triển, Koshi Group dần khẳng định vị thế trong giới chuyên môn, tạo lập niềm tin trọn vẹn từ khách hàng. Koshi đã và đang đạt được những thành tựu trong lĩnh vực quản lý dự án xây dựng. Tương lai, Koshi sẽ phát triển thành công ty quản lý dự án hàng đầu Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Koshi Group: Nỗ lực trở thành công ty quản lý dự án hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO