Khám phá Dubai vào dịp năm mới cùng My Emirates Pass

Ngọc Yến| 07/01/2020 05:15

My Emirate Pass là tiện ích biến tấm thẻ lên máy bay của Emirates thành một tấm thẻ thành viên độc quyền, cho phép hành khách hưởng những ưu đãi đặc biệt và khuyến mãi sâu (tối đa tới 50%) tại hơn 500 cửa hàng bán lẻ và địa điểm nghỉ dưỡng trên khắp Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất.

Khám phá Dubai vào dịp năm mới cùng My Emirates Pass

My Emirate Pass đem đến cho hành khách của Emirates rất nhiều lợi ích khi bay tới hoặc nghỉ chân tại Dubai trong thời gian từ 1/1 - 31/3/2020. Khách hàng có thể khám phá nhiều dịch vụ thú vị và hấp dẫn tại quốc gia này, bao gồm các công viên nước, cơ sở chăm sóc sức khỏe và trung tâm mua sắm.  

Bên cạnh đó, hành khách có thể tận hưởng khuyến mãi tới 30% tại các cửa hàng bán lẻ nổi tiếng và các thương hiệu thời trang quốc tế; trải nghiệm ẩm thực khó quên với khuyến mãi tới 50% tại các địa điểm ăn uống cao cấp; chuyến thám hiểm ngoài trời thú vị với khuyến mãi tới 50% cho các hoạt động giải trí; khép lại chuyến đi với liệu pháp spa thư giãn với khuyến mãi tới 50% cho các dịch vụ spa tại các khách sạn đẳng cấp thế giới.

Để nhận được những ưu đãi đặc biệt của My Emirates Pass, khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay của Emirates và giấy tờ tùy thân hợp lệ khi đến bất kỳ cửa hàng nào có tên trong vào chương trình.

Khách hàng ghé thăm Dubai sẽ tha hồ lựa chọn các hình thức giải trí. Là một trong những thành phố mua sắm lớn nhất trên thế giới, Dubai có tới hàng trăm cửa hàng bán lẻ trên toàn thành phố. Với nắng vàng quanh năm, những khu resort trên bãi biển tuyệt đẹp và ẩm thực phù hợp với mọi sở thích, Dubai là một điểm đến thân thiện mà mọi du khách và các gia đình nên ghé thăm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá Dubai vào dịp năm mới cùng My Emirates Pass
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO