Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki

Ý Nhi| 19/07/2022 07:30

Công ty tài chính Home Credit Việt Nam công bố việc ký kết hợp tác dự án "Mua trước trả sau - Buy Now Pay Later", cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki.

Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki

“Mua trước trả sau” là một hình thức trả góp cho phép người tiêu dùng có thể mua hàng trước và trả tiền sau dưới hình thức chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng, tùy thuộc vào điều khoản của nhà cung cấp. Khách hàng sử dụng  mô hình này có thể nhanh chóng sở hữu món đồ mà mình mong muốn, để phục vụ nhu cầu cá nhân như điện thoại, máy tính bảng, thời trang, xe máy… cho đến các nhu cầu gia đình như đồ nội thất, máy lạnh và các sản phẩm gia dụng khác.

Tuy nhiên “Mua trước trả sau” không chỉ dừng lại ở hạn mức tín dụng, mà đó là sự thuận tiện khi mua sắm. Home PayLater là một sản phẩm mang tính cách mạng đến người tiêu dùng - họ có thể sở hữu được món hàng ưng ý nhưng không gây áp lực tới ngân sách cá nhân hay gia đình, do có thể chia nhỏ số tiền mua hàng và trả dần trong nhiều tháng. Hơn nữa, giải pháp này cũng giúp thúc đẩy sức mua của nhóm khách hàng trẻ, góp phần tăng doanh số cho ngành bán lẻ, dịch vụ. Đây là một động lực giúp kinh tế phục hồi sau đại dịch.

Thị trường “Mua trước trả sau” phát triển sôi động nhờ nhận thức ngày càng cao của thế hệ trẻ, đặc biệt là GenZ, đối với việc sử dụng công nghệ, mua sắm trực tuyến và các giải pháp tài chính số hiện đại. Hình thức trả góp này đã tồn tại từ rất lâu và Home Credit là một trong những công ty tiên phong ở mảng này. Sự ra đời của Home PayLater sẽ mang lại cho khách hàng một dịch vụ tài chính thông minh, đồng thời đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến lý tưởng và xuyên suốt.

Home PayLater cho phép hàng triệu khách hàng của Tiki mua sắm thoải mái, linh động trong việc lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 3, 6 hoặc 12 tháng và được hưởng lãi suất ưu đãi từ 0%. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Về sau, việc thanh toán bằng Home PayLater sẽ chỉ mất vài giây, cùng với việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO