Grab triển khai nhiều giải pháp ứng phó dịch Covid-19

Ý Nhi| 06/04/2020 05:00

Grab vừa công bố triển khai thêm nhiều giải pháp mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, nâng cao trải nghiệm của người dùng và mang đến nhiều ưu đãi hơn.

Grab triển khai nhiều giải pháp ứng phó dịch Covid-19

Dịch vụ GrabMart cho phép người dùng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Dịch vụ sẽ giúp giải quyết tâm lý lo ngại của người đi mua sắm ở các điểm đông người, hạn chế nguy cơ lây lan mầm bệnh, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng về mua sắm với việc thanh toán, giao nhận tiện lợi và tiết kiệm.

GrabAssistant là dịch vụ mua hộ hàng hóa, cho phép người dùng đặt mua một số sản phẩm, vật dụng tại các cửa hàng không liên kết với GrabMart thông qua giải pháp giao nhận của Grab. Trong giai đoạn phải hạn chế di chuyển vì dịch bệnh, GrabAssistant sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích mua sắm an toàn, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu hằng ngày. 

Từ ngày 1/4/2020, người dùng GrabFood tại Hà Nội và TP.HCM có thể đặt trước món ăn đến 48 tiếng đồng hồ tại các nhà hàng, quán ăn có hiển thị lựa chọn đặt trước (Schedule), tránh tình trạng đơn hàng bị quá tải vào những khung giờ cao điểm, nâng cao đáng kể hiệu suất kinh doanh trong ngày. 

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, giao nhận tăng cao trong mùa dịch, Grab đã bổ sung 2 gói tiết kiệm, gồm mã GrabFood và GrabExpress với mức giá ưu đãi. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói: Gói "độc thân" - 80.000đ/14 ngày và Gói "gia đình" - 120.000đ/14 ngày, tùy theo nhu cầu sử dụng. Các gói tiết kiệm có thể được thanh toán dễ dàng thông qua ví Moca trên ứng dụng Grab.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab triển khai nhiều giải pháp ứng phó dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO