Geso: Đơn vị tư vấn, cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả

T.A| 14/04/2023 08:09

Geso là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực DMS (Distribution Management System - hệ thống quản lý kênh phân phối), đang dần chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực ERP (Enterprise Resource Planning - giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp).

Geso: Đơn vị tư vấn, cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả

Được thành lập vào năm 2010, đến nay Gesto đã nghiên cứu, phát triển và triển khai thành công các giải pháp công nghệ đáp ứng mọi mô hình kinh doanh Việt Nam.

SalesUp DMS: Giải pháp quản lý hệ thống phân phối bán hàng, quản lý đồng bộ 100% dữ liệu xuyên suốt chuỗi phân phối từ nhà sản xuất đến từng điểm bán lẻ theo thời gian thực. Qua đó doanh nghiệp luôn nắm bắt thông tin thị trường kịp thời để ra quyết định kinh doanh phù hợp, cũng như quản lý kênh phân phối dễ dàng, chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao. 

-4576-1681460792.jpg

Gesto mang đến giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện kỷ nguyên 4.0

SalesUp ERP: Giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Đây là một hệ thống quản lý tổng thể gồm nhiều phân hệ tích hợp và kết nối chặt chẽ với nhau, giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động sản xuất, kinh doanh một cách hiệu quả, toàn diện. Giải pháp SalesUp ERP tiệm cận với các giải pháp ERP hàng đầu trên thế giới, được xây dựng phù hợp với mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là giải pháp đảm bảo yếu tố chi tiết hóa, giúp doanh nghiệp linh hoạt khi vận hành quy trình quản trị.

Hiểu được những hạn chế khi tiếp cận với ERP của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Gesto tiếp tục cho ra mắt SalesUp ERP SaaS - giải pháp cho thuê phần mềm ERP chuẩn quốc tế dựa theo mô hình Software As A Service, đáp ứng 100% quy trình doanh nghiệp, đầy đủ tính năng nghiệp vụ với chi phí thấp, triển khai hiệu quả và nhanh chóng.

SalesUp DMS và SalesUp ERP được ứng dụng thành công tại nhiều doanh nghiệp đa ngành nghề như Traphaco, Bibica, Vifon, Ánh Hồng Food, Tài Ký, Sài Gòn food, Sohaco Group, Dược Tuệ Linh.

Công ty CP Giải pháp Doanh nghiệp Toàn cầu

Trụ sở chính: 234 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 14, tòa nhà ZEN Tower, 12 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0946 33 43 53       

Email: sales@geso.us

Xem thêm thông tin về công ty tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Geso: Đơn vị tư vấn, cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO