Daikin Việt Nam đạt giải “HR Asia Best companies to work for in Asia 2020 Awards - Vietnam Edition”

YN| 05/07/2020 05:12

Công ty CP Daikin Air Conditioning (Vietnam) - Daikin Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “HR Asia Best Companies to work for in Asia 2020 Awards - Vietnam Edition”. Giải thưởng này đã chứng minh cho những nỗ lực của Daikin Việt Nam trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nguồn lực lao động tại Việt Nam.

Daikin Việt Nam đạt giải “HR Asia Best companies to work for in Asia 2020 Awards - Vietnam Edition”

Đại diện Daikin Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “HR Asia Best Companies to work for in Asia 2020 Awards - Vietnam Edition”

Trong 95 năm phát triển, Daikin luôn tin rằng sự phát triển của cá nhân chính là nền tảng thành công của doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp từ Nhật Bản, tinh thần làm việc của người Nhật luôn là sự nhiệt tình và nỗ lực, đó là lý do tại sao Daikin Việt Nam đã xây dựng một môi trường làm việc mà mỗi nhân viên đều luôn cảm thấy thoải mái nhất khi thể hiện bản thân và phát huy năng lực tốt nhất. Và thành công của Daikin Việt Nam đã chứng minh cho việc tận dụng sự đa dạng trong tính cách và khả năng của mỗi thành viên, để tạo nên sự quản lý đa dạng linh hoạt, phát huy năng lực của mỗi cá nhân và đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Tính đến tháng 5/2020, tại Daikin Việt Nam đã có gần 2.000 nhân sự đang làm việc với khối kinh doanh và khối nhà máy. Không chỉ xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, Daikin Việt Nam còn áp dụng nhiều chính sách đào tạo trong và ngoài nước, tạo điều kiện để đội ngũ kỹ sư của Daikin tham gia các cuộc thi lớn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, vừa giúp đội ngũ nhân viên có cơ hội thể hiện bản thân, vừa giao lưu học hỏi nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn để nâng cao hiệu suất làm việc.

Bên cạnh đó, với triết lý “Lấy con người làm trọng tâm”, nhân viên Daikin Việt Nam luôn được hưởng những chính sách đãi ngộ trọn vẹn như các gói bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ khi nhân viên thuyên chuyển công tác, hay quà tặng cho nhân viên vào những dịp đặc biệt của mỗi cá nhân, gắn kết tinh thần đoàn kết của tất cả nhân viên với những chuyến nghỉ dưỡng và team building hằng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Daikin Việt Nam đạt giải “HR Asia Best companies to work for in Asia 2020 Awards - Vietnam Edition”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO