Generali Việt Nam khai trương văn phòng trụ sở chính Generali Plaza tại TP.HCM

H.Ng| 24/12/2020 03:59

Văn phòng trụ sở chính Generali Plaza tại TP.HCM vừa được Công ty Generali Việt Nam vừa khai trương có thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam.

Generali Việt Nam khai trương văn phòng trụ sở chính Generali Plaza tại TP.HCM

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho giao thông đi lại, Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp và phục vụ khách hàng của Generali tại TP.HCM và các khu vực lân cận. 

Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000m2, là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên Generali tại TP.HCM, từ đó nâng cao tương tác, gắn kết và hiệu quả phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban, và cũng là không gian phục vụ, chăm sóc khách hàng hiện đại.

Không gian văn phòng làm việc chính có kết nối với nhiều khu vực tiện ích chung, với trang thiết bị hiện đại. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến và wifi thông minh. Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt… sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là điểm nhấn công nghệ tại Generali Plaza, mang lại sự an toàn, hiệu quả và bảo mật cao. 

ganerali-1-2531-1608792872.jpg

Generali Việt Nam cũng chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên

Khu vực đào tạo, huấn luyện cùng sảnh tập trung có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại cho phép công ty tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác và khách hàng. 

Generali Việt Nam cũng chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích cộng thêm như phòng tập gym hiện đại, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn ngay trong khuôn viên tòa nhà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Generali Việt Nam khai trương văn phòng trụ sở chính Generali Plaza tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO