Cùng ngẫm về sống tinh hoa và chuyển giao tinh hoa vẹn toàn

Bích Ngọc| 27/08/2021 08:00

Đã bao giờ bạn tự hỏi về ý nghĩa cuộc sống, rằng mình đã và sẽ để lại điều gì cho thế hệ mai sau? Chúng tôi luôn tin rằng mỗi cá nhân đến với thế giới này đều mang trên mình một giá trị khác biệt và bằng cách riêng của mình – dù âm thầm lặng lẽ hay danh tiếng vẻ vang – đều sẽ ghi dấu những giá trị sống cho xã hội và truyền lại cho mai sau những gì tinh túy nhất. Hãy cùng chuẩn bị hành trang kế thừa để trao gửi tinh hoa cho thế hệ tương lai một cách trọn ven.

Sống cho mình và để lại giá trị cho cuộc đời

Mỗi người đều theo đuổi những giá trị khác nhau trong cuộc sống: có người theo đuổi sự nghiệp, danh tiếng, quyền lực, của cải, tiền bạc cho bản thân, nhưng cũng có người hướng tới giá trị cốt lõi về gia đình, con cái, người thân… Đó là những điều rất hiển nhiên và bình thường đối với mỗi cá nhân. Tuy nhiên sau khi đạt được những thành công và tích lũy nhất định, nhìn lại hành trình dài của bản thân, có bao giờ bạn tự hỏi mình là ai và mình mang đến giá trị gì cho cộng đồng, cho thế giới rộng lớn này hay chưa?

Đều là một mắt xích trong dòng thời gian, nhưng có người qua hoạt động sản xuất kinh doanh tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu xã hội. Có người lao động nghệ thuật hăng say để lan tỏa chân- thiện- mỹ qua những tác phẩm để đời. Có người vượt qua nghịch cảnh của bản thân để truyền cảm hứng cho những người giống mình. Có người âm thầm góp sức chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, hào sảng cho đi mà không cần nhận lại, hay cũng có người luôn nỗ lực rèn giũa con cái theo những giá trị và lối sống nhân văn được truyền thừa từ thế hệ đi trước… Những giá trị mà tất cả họ tạo ra đều là những tinh túy được thử thách và chắt lọc qua thời gian, không chỉ là cho bản thân mà còn là cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

sun-1-3078-1630029223.jpg

Tinh hoa cho thế hệ tương lai

Có thể thấy rất nhiều người quan niệm sống không chỉ là hưởng thụ cho bản thân, cho hiện tại mà còn là để lại giá trị tốt đẹp, thiết thực cho thế hệ này và thế hệ kế thừa mai sau. Họ luôn ý thức phải để lại cho đời những giá trị tốt đẹp: sự cần cù lao động, lòng say mê học hỏi, tinh thần kiên cường không ngại thử thách, hoặc đơn giản chỉ là một lối sống dung dị, tử tế với bản thân và với người xung quanh. Những tinh hoa ấy không tự nhiên có mà đã bén rễ trong mỗi cá nhân từ thế hệ đi trước qua truyền thống gia đình, sự chuẩn bị, chăm sóc và giáo dục con cái của bố mẹ, ông bà. Người cháu thế hệ thứ 3 trong một gia đình làm kinh doanh ba thế hệ từng chia sẻ rằng đam mê kinh doanh và ý thức lao động cần cù để thành công được truyền từ rất nhiều thế hệ đi trước cho đến ông nội, cô, dì, chú, bác, bố mẹ và tất cả những người thân trong gia đình. Chính vì vậy ngay từ tấm bé, cô đã luôn tìm cách kiếm tiền từ chính sức mình và làm việc miệt mài so với những người bạn cùng trang lứa để có được thành công ngày hôm nay.

Có thể thấy tinh hoa được nối truyền trong gia đình qua các thệ hệ là nhờ vào sự chuẩn bị sẵn sàng của thế hệ đi trước ngay từ khi con cái còn nhỏ tuổi. Các bậc cha mẹ không chỉ quan tâm đến giáo dục con cái về những giá trị của lao động, lòng biết ơn, nhắc nhở về đóng góp cho xã hội, mà còn chuẩn bị một hành trang vững chắc và sự bảo vệ về tài chính cho con mình.Thấu hiểu, và đồng hành cùng với những người đang chọn lối sống này, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) đã cho ra mắt sản phẩm SUN – Sống Tinh Hoa. 

sun-2-1642-1630029224.jpg

Đây là sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung, được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp, đem đến giải pháp tài chính vượt trội trên hành trình tích lũy, bảo toàn tinh hoa cho bản thân và gia đình; cùng hành trình kế thừa vị thế, nâng tầm thế hệ; chuyển giao tinh hoa cho thế hệ tương lai.

SUN - Sống Tinh Hoa vừa kế thừa những ưu điểm về tính chủ động, linh hoạt, tích lũy an toàn và hiệu quả của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, vừa được thiết kế thêm các quyền lợi và tính năng đặc biệt đáp ứng đúng nhu cầu cao cấp của Khách hàng về tích lũy, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. 

Với vị thế là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đặc biệt tại thị trường Việt Nam được thiết kế chuyên biệt dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp, SUN – Sống Tinh Hoa được kỳ vọng có sức hút trong thị trường tài chính phát triển đa dạng hiện nay như một giải pháp đặc biệt giúp bạn tích lũy và chuyển giao cho thế hệ tương lai.

Khi tham gia SUN – Sống Tinh Hoa, bạn còn được trải nghiệm quy trình tham gia và thẩm định ưu đãi và được nhận quà tặng gói dịch vụ Giải mã gen cao cấp. Với 1 trong 6 gói giải mã gen, bạn có thể sử dụng cho bản thân hoặc tặng cho người thân, bạn bè để giúp hiểu rõ sức khỏe tinh thần và thể chất cũng như phát hiện sớm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư, đột quỵ do yêu tố di truyền, từ đó lựa chọn thay đổi lối sống để sống khỏe mạnh hơn hoặc khám phá tiềm năng để phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Tìm hiểu thêm về giải pháp này tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng ngẫm về sống tinh hoa và chuyển giao tinh hoa vẹn toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO