Bất động sản

Đầu tư giấc mơ Úc - Cơ hội vàng cho nhà đầu tư Việt Nam

Vân Ly 17/08/2023 17:46

Theo các chuyên gia, Melbourne sẽ là khu vực tiềm năng để đầu tư vào bất động sản vì mức tăng trưởng của giá nhà còn đang chậm.

Melbourne đang là thành phố có mật độ dân cư cao nhất tại Úc. Theo dự đoán của các chuyên gia, giá nhà tại Melbourne dự kiến sẽ tăng nhanh trong thời gian tới. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư, các nhà đầu tư nên nghiên cứu thị trường thật kỹ thị trường cũng như đặt ra hạn mức ngân sách phù hợp.

061d8e4e0a56d8088147-1-.jpg

Nhằm giúp các nhà đầu tư có cái nhìn sâu sắc hơn về tiềm năng của thị trường bất động sản tại Úc, đặc biệt là Melbourne, trong 2 ngày 26 và 30/8, Le&Co sẽ tổ chức Hội thảo “Đầu tư giấc mơ Úc" lần lượt tại TP.HCM và Hà Nội.

Tại đây, các nhà đầu tư sẽ được tư vấn về cách thức giao dịch khi mua bất động sản tại Úc. Đồng thời, tư vấn chính sách về visa thường trú cũng như việc nhập quốc tịch đối với người Việt Nam mua bất động sản, đầu tư tại Úc.

anh-bao-chi-2-1-.png

Dự kiến Hội thảo tại TP.HCM được tổ chức giới hạn với khoảng 50-70 khách mời tại khách sạn Park Hyatt. Trong khi đó, sự kiện tương tự tại Hà Nội được tổ chức tại khách sạn Sofitel Legend Metropole.

Đây được xem là cơ hội để các nhà đầu tư có cái nhìn sâu sắc hơn về tiềm năng của thị trường bất động sản tại Úc, đặc biệt là Melbourne.

Nổi bật
Đọc nhiều
Đầu tư giấc mơ Úc - Cơ hội vàng cho nhà đầu tư Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO