Đạt mốc 1,5 triệu "bữa ăn trọn vẹn" cho hơn 3.000 trẻ em

YN| 15/06/2022 09:23

Chương trình "Bữa ăn trọn vẹn" do Công ty CP GREENFEED Việt Nam thực hiện vừa kỷ niệm 1,5 triệu bữa ăn được trao đến hơn 3.000 trẻ em tại mái ấm và người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Đạt mốc 1,5 triệu

Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu nỗ lực của GREENFEED trên hành trình hiện thực hóa cam kết nâng cao chất lượng bữa ăn vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng trong dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua, chương trình đã mở rộng quy mô ra hai tỉnh Gia Lai và Đắk Lắk, nâng tổng số mái ấm hỗ trợ lên 38 mái ấm.

Với thế mạnh là doanh nghiệp sở hữu chuỗi thực phẩm sạch tích hợp từ trang trại đến bàn ăn cùng nhiều thương hiệu thực phẩm lành ngon, chất lượng như G Kitchen, MAMACHOICE, Wyn, G•LALA, LeBoucher, GREENFEED luôn mong muốn tận dụng nguồn lực của mình để hỗ trợ nâng cao dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam, góp phần thúc đẩy hai mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc là "Không còn nạn đói" và "Giảm bất bình đẳng".

green-2786-1655201632.jpg

Được khởi xướng từ năm 2019, tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã và đang cung cấp thực phẩm cho bữa ăn hằng ngày của 38 mái ấm tại 7 tỉnh, thành trên cả nước, gồm TP.HCM (19 mái ấm), Long An (3 mái ấm), Đồng Nai (5 mái ấm), Bình Dương (1 mái ấm), Kon Tum (6 mái ấm), Gia Lai (3 mái ấm), Đắk Lắk (1 mái ấm) với tổng số trẻ em nhận hỗ trợ thường xuyên là 3.080 em.  

Đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, GREENFEED vẫn đảm bảo nguồn thực phẩm định kỳ, liền mạch cho toàn bộ mái ấm trong hệ thống dù gặp không ít khó khăn do quy định giãn cách. Không những vậy, chương trình còn mở rộng hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, lực lượng tuyến đầu chống dịch, mang giá trị làm lan tỏa trong cộng đồng.   

Trong thời gian tới, "Bữa ăn trọn vẹn" sẽ tiếp tục được GREENFEED triển khai với nhiều hoạt động đa dạng, hướng đến mục tiêu trao 2 triệu bữa ăn vào cuối năm 2022 và 3 triệu bữa ăn vào năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đạt mốc 1,5 triệu "bữa ăn trọn vẹn" cho hơn 3.000 trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO