Sống khỏe

Dai-ichi Việt Nam phát động “Kết nối triệu yêu thương - Ươm mầm mùa Xuân”

H.Ng 21/01/2024 - 08:19

Công ty Dai-ichi Việt Nam ngày 18/1/2024 đã tổ chức tổng kết chương trình đi - chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” đồng thời phát động chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Ươm mầm mùa Xuân”.

Với chủ đề “Tiếp hào hùng, Nối yêu thương”, tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, Ban lãnh đạo Công ty Dai-ichi Việt Nam đã tôn vinh các vận động viên xuất sắc nhất nhằm ghi nhận những nỗ lực của các thành viên trong việc chủ động rèn luyện sức khỏe, xây dựng lối sống tích cực và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất.

daiichi.jpg
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam - Chương trình Thể dục Thể thao trực tuyến để gây quỹ vì cộng đồng có tổng số ki-lô-mét quy đổi dài nhất

Đặc biệt, “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023” đã phá kỷ lục thành công do chính mình xác lập và được Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam là Chương trình Thể dục Thể thao trực tuyến để gây quỹ vì cộng đồng có tổng số km quy đổi dài nhất với 16.534.439km quy đổi từ 92 hoạt động thể dục thể thao.

Dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đánh dấu cột mốc 17 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam và khởi đầu năm mới với lễ phát động chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Ươm mầm mùa Xuân”.

daiichi1.jpg
Quang cảnh trồng 100 cây xanh tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng

Hoạt động này nằm trong dự án “Trồng cây xanh đô thị”, trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn với tổng chi phí 1,5 tỷ đồng, được đóng góp từ chính thành tích của người tham gia “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023”. Tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, chương trình “Ươm mầm mùa Xuân” đã trồng 100 cây bản địa.

Dai-ichi Life Việt Nam đã có nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp hơn 67 tỷ đồng, góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Việt Nam phát động “Kết nối triệu yêu thương - Ươm mầm mùa Xuân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO