Cựu Giám đốc Google và Facebook lan tỏa tinh thần thực chiến với cộng đồng sau đại học HSU

LH| 15/12/2022 00:49

Ông Huỳnh Kim Tước - Cựu Giám đốc Google và Facebook tại Việt Nam vừa có buổi chia sẻ về kinh nghiệm vượt qua khủng hoảng của các doanh nghiệp quốc tế tại lễ khai giảng chương trình thạc sĩ của Trường Đại học Hoa Sen (HSU).

Cựu Giám đốc Google và Facebook lan tỏa tinh thần thực chiến với cộng đồng sau đại học HSU

Ông Huỳnh Kim Tước hiện là CEO Công ty TNHH UL VS Việt Nam, Phó chủ tịch Tiểu ban Kinh tế số và Công nghệ Hiệp hội Thương mại Mỹ. Theo ông, các nhà lãnh đạo phải luôn sẵn sàng đối mặt với câu hỏi làm thế nào để đưa doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Từng là Giám đốc Google và Facebook tại Việt Nam, ông Huỳnh Kim Tước đã đưa ra những câu chuyện thực tế từ vị trí của một nhà quản trị điều hành doanh nghiệp quốc tế trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam cũng như kỹ năng làm việc với các đối tác chuyên nghiệp.

Ông chia sẻ: "Chúng ta phải luôn luôn trả lời một câu hỏi bằng một câu hỏi để tìm cách lý giải vấn đề. Từ kinh nghiệm của bản thân tôi, chương trình thạc sĩ sẽ giúp chúng ta tư duy một cách có hệ thống và phân tích tình huống dựa trên số liệu, thông tin cụ thể". Bên cạnh đó, ông cũng nhận định xu hướng phát triển của các doanh nghiệp đa quốc gia trong những năm tới sẽ tập trung vào các yếu tố: môi trường, tái tạo, bền vững, xanh sạch và bản địa hóa.

Cộng đồng Sau Đại học Hoa Sen cùng khách mời, Ban Giám hiệu và Hội đồng Giảng viên - Doanh nhân Hoa Sen.

Cộng đồng sau đại học Hoa Sen cùng khách mời, ban giám hiệu và hội đồng giảng viên - doanh nhân Hoa Sen tại lễ khai giảng chương trình thạc sĩ

Lễ khai giảng chào đón tân học viên các chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh và quản trị dịch vụ du lịch - lữ hành của HSU diễn ra vào chiều ngày 10/12/2022. HSU cam kết sẽ mang đến cho các học viên môi trường học tập chất lượng, đẳng cấp quốc tế.

Ngay khi nhập học, các tân học viên HSU đã được giao lưu cùng cộng đồng tinh hoa sau đại học gồm các học viên, cựu học viên các chương trình thạc sĩ, hiện là quản lý, chủ doanh nghiệp. Đồng thời, có cơ hội trải nghiệm môi trường thực tế thông qua các buổi hội thảo, talkshow, các lớp chuyên đề, các buổi học thực tế tại doanh nghiệp và có cơ hội kết nối cùng các chuyên gia đến từ hội đồng giảng viên - doanh nhân của chương trình sau đại học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cựu Giám đốc Google và Facebook lan tỏa tinh thần thực chiến với cộng đồng sau đại học HSU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO