Đào tạo

Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 30 năm thành lập HUTECH

Xuân Lộc 03/07/2024 - 09:52

Hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường, chính thức nhận bài dự thi từ ngày 5/6.

Cuộc thi là sân chơi dành cho tất cả sinh viên, cựu sinh viên, học viên, cựu học viên, cán bộ - giảng viên - nhân viên các thời kỳ, cùng cộng đồng có năng khiếu, đam mê mỹ thuật, quý phụ huynh, đối tác… thể hiện khả năng sáng tạo, thiết kế và hội họa của bản thân.

Cuộc thi còn là dịp để các tác giả bày tỏ tình cảm của mình dành cho “ngôi nhà chung” đánh dấu mốc son ba thập kỷ - một chặng đường phát triển vững mạnh với nhiều thành tựu vẻ vang.

Với tinh thần tự do sáng tạo, mang dấu ấn cá nhân, tác phẩm thiết kế dự thi cần thể hiện được tính chất trang trọng của cột mốc kỷ niệm 30 năm; thể hiện tinh thần, khát vọng, sứ mệnh của HUTECH theo tôn chỉ: “Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo”, cùng những thành tựu mà Trường đã đạt được trong suốt chặng đường xây dựng sự nghiệp giáo dục, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

468282-imgpsh_fullsize_anim-1.jpg
Cuộc thi nhằm chọn lựa ra biểu trưng đặc sắc chào mừng 30 năm thành lập Trường

Bài dự thi thiết kế biểu trưng có thể vẽ tay hoặc bằng các phần mềm đồ hoạ, kèm thông tin cá nhân hoặc nhóm dự thi; bản mô tả tác phẩm cũng như thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm (không quá 500 ký tự); ảnh chụp hoặc file tác phẩm được đính kèm.

Bên cạnh ý tưởng sáng tạo, độc đáo, tính thẩm mỹ, hài hòa về màu sắc, khoa học và tiện lợi thì khả năng lan tỏa và thông điệp truyền tải ở phần mô tả thuyết minh cũng sẽ là tiêu chí để Ban Giám khảo lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất.

Cuộc thi Thiết kế biểu trưng về cơ cấu giải thưởng, gồm:

- 1 giải Biểu trưng ấn tượng nhất trị giá 15.000.000 VNĐ (kèm quà tặng và giấy chứng nhận);
- 5 giải Khuyến khích trị giá 2.000.000 VNĐ (kèm quà tặng và giấy chứng nhận);
-Các thí sinh tham dự nhưng không đạt giải sẽ được nhận quà tặng và giấy chứng nhận từ HUTECH.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi Thiết kế biểu trưng kỷ niệm 30 năm thành lập HUTECH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO