Cùng Vichy trao tặng “thanh xuân” cho người phụ nữ yêu thương

YN| 18/10/2020 07:21

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Vichy ra mắt một phim ngắn ngắn “Gói trọn thanh xuân” với mục đích truyền cảm hứng cho phái đẹp, từ 20 đến quý cô 50 tuổi hãy vẫn theo đuổi ước mơ, hãy sống vì mình và giữ trái tim mãi thanh xuân.

Cùng Vichy trao tặng “thanh xuân” cho người phụ nữ yêu thương

Trong phim, cô Thanh Ngọc, 52 tuổi, chia sẻ từng mơ ước trở thành hoa hậu. Dành hết thời gian chăm lo cho chồng con đã khiến cô không thể thực hiện được ước mơ của mình. Tuy nhiên với con gái, cô chính là hoa hậu đẹp nhất của gia đình.  Phương Mai, 28 tuổi, vì tự ti đã bỏ dở ước mơ học tiếng Pháp. Nhận được hộp quà yêu thương từ bạn trai, Mai như được động viên và tiếp thêm tự tin để tiếp tục theo đuổi ước mơ. Hay như Phương Linh, 25 tuổi, luôn ấp ủ những chuyến đi phượt khắp miền Nam Bắc và đã được cô bản thân luôn ủng hộ, lắng nghe trái tim mình, dũng cảm sống trọn vẹn với thanh xuân. 

Trong dịp này, Vichy ra mắt những bộ quà tặng “Gói trọn thanh xuân”gồm  bộ quà tặng như “Thanh xuân tươi trẻ” với các sản phẩm thuộc dòng Liftactiv và chống nắng Anti Aging, cho làn da mẹ yêu luôn căng mịn, săn chắc. 

hh-4385-1603016443.jpg

Hay hộp quà “Thanh xuân năng lượng” gồm các sản phẩm xịt khoáng, Minéral 89, chống nắng Anti Darkspots – cho làn da phục hồi, tái tạo thật khỏe mạnh, hộp quà “Thanh xuân sạch mụn” gồm các sản phẩm Normaderm, kem chống nắng Chống ô nhiễm và bụi mịn, cho làn da sạch mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông. 

Đặc biệt, khi mua sản phẩm Vichy sẽ được giảm ngay 20% cho hóa đơn từ 1 triệu đồng. Hay chia sẻ câu chuyện thanh xuân lên những tấm thiệp xinh xắn, bạn sẽ được tặng ngay một bộ dưỡng da du lịch . Ba bạn chia sẻ câu chuyện cảm động nhất sẽ nhận được một chiếc hộp gồm sản phẩm Liftactiv Ampoule Peptide-C. Chương trình áp dụng từ ngày 16/10 đến 20/10, tại hệ thống 12 cửa hàng Vichy Boutique & Spa ở Hà Nội & TP. HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Vichy trao tặng “thanh xuân” cho người phụ nữ yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO