Đào tạo

Cử nhân kinh doanh LQT khai giảng khóa đầu tiên

Xuân Bình 14/09/2023 14:13

Ngày 14/9, chương trình Cử nhân kinh doanh LQT chào đón 42 tân sinh viên khóa đầu tiên.

Đây là chương trình đào tạo dành cho các bạn trẻ muốn trở thành doanh nhân ưu tú trong thời đại mới, do Viện Doanh nhân Đương đại LQT phối hợp với Viện ISB của Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Western Sydney tổ chức.

Điểm đặc biệt của chương trình đào tạo này là ngoài 24 môn truyền thống của Đại học Western Sydney, các bạn trẻ còn được học thêm 6 môn thực chiến và kỹ năng mềm từ Viện LQT, cộng thêm 2 dự án kinh doanh và một kỳ thực tập 3 tháng tại Úc.

qt.jpg
TS. Lý Quý Trung cùng các khách mời, phụ huynh và tân sinh viên khóa đầu tiên của chương trình Cử nhân kinh doanh LQT chụp ảnh lưu niệm trong ngày khai giảng

Chương trình đào tạo của LQT sẽ không thiên nhiều về kỹ thuật mà thiên về tư duy, nhân sinh quan, thái độ, phong cách, khả năng ứng biến, khả năng chịu đựng vượt qua mọi thử thách. Đó chính là những phẩm chất tối quan trọng của một doanh nhân thành đạt cần có.

Theo TS.Lý Quý Trung, vì đây là một chương trình đào tạo đặc biệt, nên đòi hỏi người học cũng phải đặc biệt, đó là lý do tại sao các bạn trẻ phải vượt qua 3 bài kiểm tra gắt gao về tố chất trước khi được nhận vào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cử nhân kinh doanh LQT khai giảng khóa đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO