Cristiano Ronaldo bị fan nữ Juventus buộc phải "đền bù thiệt hại"

T.D| 20/02/2019 00:45

Cristiano Ronaldo vẫn chưa giải quyết xong vụ anh vô tình làm vỡ kính và tổn thương mũi của một nữ CĐV Juventus có tên Elena Di Martino.

Cristiano Ronaldo bị fan nữ Juventus buộc phải

Cô gái này vừa lần thứ hai đòi siêu sao người Bồ Đào Nha đền bù thiệt hại đã gây ra cho mình một cách khá lãng mạn.

Sự cố không mong muốn xảy ra khi Elena tới sân Allianz dự khán trận Juve thắng Chievo 3 - 0 hôm 22/1 ở vòng 20 Serie A. Do ngồi ngay sau phía khung thành, nên Elena đã lĩnh trọn trái bóng vào mặt với cú sút cực mạnh từ cựu ngôi sao Real Madrid.

Hậu quả đã khiến fan nữ đáng thương bị vỡ cặp kính và mũi. Sau khi được nhân viên y tế trên sân Allianz sơ cứu, Elena đã được đưa tới bệnh viện để chụp chiếu. Hình ảnh Elena với chiếc mũi dán bông băng nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Chính vì vậy, Ronaldo đã nhờ cộng sự tìm cách liên hệ để gặp mặt nhằm xin lỗi nữ CĐV này. Không chỉ có thế, CR7 còn gây bất ngờ cho Elena khi tặng cô chiếc áo đấu số 7 của Juventus có chữ ký của mình.

Trong tâm trạng đầy hào hứng, Elena đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ronaldo với dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Một nhà vô địch cả trong và ngoài sân cỏ".

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Corriere della Sera, cô gái này dường như chưa thỏa mãn với việc được Ronaldo tặng áo đấu kèm chữ ký khi công khai muốn anh mời ăn tối để "đền bù thiệt hại" đã gây ra với mình: "Cristiano (Ronaldo) là thần tượng của tôi. Và sau cú đá này, tôi mong đợi ít nhất một lời mời ăn tối từ anh ấy".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cristiano Ronaldo bị fan nữ Juventus buộc phải "đền bù thiệt hại"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO