Công ty Công nghệ Sinh học TVT: Thực phẩm sạch cho tất cả người dân

HTDN| 23/04/2020 07:25

Công ty TNHH Công nghệ Sinh học TVT được thành lập dựa trên tâm nguyện vì một nền thực phẩm sạch được cung cấp cho tất cả người dân.

Công ty Công nghệ Sinh học TVT: Thực phẩm sạch cho tất cả người dân

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, đời sống của người dân được nâng cao và thực phẩm luôn là một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Tuy nhiên, để có một nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng ưu việt không phải là điều dễ dàng đối với người tiêu dùng. Và Công ty TNHH Công nghệ Sinh học TVT được thành lập dựa trên tâm nguyện vì một nền thực phẩm sạch được cung cấp cho tất cả người dân.

Công ty TNHH Công nghệ Sinh học TVT đã bắt tay hợp tác với Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường, Đại học Cần Thơ và Đại học Thủ Dầu Một để các kỹ sư công nghệ sinh học của công ty có thể cùng các tiến sĩ giáo sư của viện cùng nhau nghiên cứu, sản xuất và phân phối ra những sản phẩm uy tín, chất lượng, luôn được kiểm định gắt gao về chất lượng mới đến với tay người tiêu dùng, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty còn cử kỹ sư công nghệ sinh học đi tu nghiệp tại các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc… hợp tác với Trường Đại học Chiang Rai để cùng nhau trao đổi công nghệ hỗ trợ nhau trong việc sản xuất kinh doanh các sản phẩm như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, tỏi đen và các loại nấm ăn.

Công ty cũng sẵn sàng bắt tay với nông dân để chuyển giao công nghệ cho những người có nhu cầu được học hỏi sản xuất sản phẩm công ty đang kinh doanh. Song song đó, công ty cũng sẵn sàng thu mua lại sản phẩm của nông dân. Đây là một hoạt động có ích, tạo nhiều công ăn việc làm cho người dân Việt. Và với định hướng tương lai, công ty sẽ không ngừng phấn đấu để thương hiệu sản phẩm của công ty được bay cao bay xa hơn ra thị trường các nước khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Công nghệ Sinh học TVT: Thực phẩm sạch cho tất cả người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO