Qualcomm Technologies giới thiệu nhiều sản phẩm 5G tại MWC

YN| 03/03/2022 07:24

Qualcomm Technologies vừa chia sẻ thông tin chi tiết về những sản phẩm 5G mà Công ty đang trưng bày tại Triển lãm di động toàn cầu (MWC) Barcelona. Triển lãm giới thiệu trên 10 mô phỏng, minh họa cho những sáng tạo mới và tính năng mở rộng của các hệ thống Snapdragon 5G Modem-RF và các nền tảng Qualcomm 5G RAN dùng để tăng cường hiệu quả, phạm vi bao phủ và hiệu suất năng lượng 5G.

Qualcomm Technologies giới thiệu nhiều sản phẩm 5G tại MWC

Durga Malladi, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Mảng Băng thông rộng và Cơ sở hạ tầng di động, 5G, Qualcomm Technologies cho biết: “Kể từ lần ra mắt các thiết bị và mạng 5G thương mại đầu tiên cách đây 3 năm, Qualcomm Technologies không ngừng nâng cao trải nghiệm di động 5G thông minh, có tính nhập vai và trực quan đáp ứng kỳ vọng của người sử dụng. Những cải tiến mới nhất của chúng tôi và các khả năng có tính tiên phong của hệ thống Snapdragon 5G Modem-RF và nền tảng Qualcomm 5G RAN sẽ tiếp tục đưa 5G trở nên mạnh mẽ hơn và tích hợp với các dạng năng lượng khác nhau, không chỉ là điện thoại thông minh, mà còn cả kết nối internet tại nhà, máy tính để bàn, thiết bị công nghiệp và nhiều hơn nữa.”

Buổi giới thiệu sản phẩm 5G mới nhất của Qualcomm Technologies nhấn mạnh việc công ty cung cấp một lộ trình Công nghệ độc nhất, và cam kết thúc đẩy thương mại hóa các cải tiến mới dành cho 5G thông qua danh mục mạch tích hợp hàng đầu cho các thiết bị và mạng kết nối. 

Khu trưng bày bao gồm: Hệ thống Snapdragon 5G Modem-RF. Xây dựng trên nền tảng hệ thống modem-RF 5G tiên tiến nhất thế giới, Qualcomm Technologies tiếp tục mở rộng những khả năng mới với Snapdragon X70 thông qua những tiến bộ của 5G và công nghệ AI, cấu hình mmWave mở rộng, tổng hợp phổ 5G và đa SIM 5G toàn cầu.

Bên cạnh đó, nền tảng 5G RAN của Qualcomm Technologies được thiết kế để cung cấp năng lượng cho thế hệ mạng di động linh hoạt, ảo hóa và tương thích mới trên toàn thế giới. Các buổi giới thiệu tại triển lãm cho thấy việc áp dụng mô hình ảo hóa và tương tác này làm cho cơ sở hạ tầng không dây trở thành nền tảng mới cho một sự cách mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Qualcomm Technologies giới thiệu nhiều sản phẩm 5G tại MWC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO