Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất

Xuân Lộc| 16/11/2020 06:52

Đó là chủ đề của Ngày hội tự động hoá 2020 do Hội tự động hóa TP.HCM sẽ tổ chức vào ngày 27/11/2020 tới.

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất

Trước sức nóng của đề tài Chuyền đổi số, Hội tự động hóa TP.HCM sẽ tổ chức Ngày hội tự động hóa 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất” tại Đại học Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM) vào lúc 8h - 21h, ngày 27/11/2020.

Ngày hội có sự phối hợp của Đại học Tôn Đức Thắng cùng các doanh nghiệp (DN) như: DELTA, CONOTEC, Hưng Phú, ETEC, Bến Thành Automation, Thái Sơn Nam, Hayoung nux, Hưng Thịnh Group, Autonics, ESTEC, THIEN SON, … và các tổ chức như: Hiệp Hội DN TP.HCM (HUBA), Hội cơ khí điện TP.HCM (HAMEE), Hội DN quận Tân Phú…

Trong khuôn khổ chương trình này sẽ có các phiên hội thảo về các chủ đề: “Chuyển đổi số trong DN sản xuất - Góc nhìn của chuyên gia kinh tế” với sự tham gia của diễn giả: TS. Trần Du Lịch - Thành viên tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng chính phủ; Ủy viên Hội đồng Khoa học TP.HCM; “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất: Chính sách và vai trò của chính phủ” với sự tham gia của diễn giả: TS. Lê Quốc Cường – Phó giám đốc Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, sẽ có các phiên tọa đàm về các chủ đề: “Thực trạng về chuyển đổi số trong các DN sản xuất - Cơ hội và thách thức” - với sự tham gia của diễn giả: PGS. TS Lê Hoài Quốc - Chủ tịch Hội, Nguyên trưởng ban QL Khu công nghệ cao TP. HCM;  “Chia sẻ kinh nghiệm của nhà khoa học - Doanh nhân nổi tiếng và thành đạt” – diễn giả: TS. Nguyễn Thanh Mỹ - Công ty Mỹ Lan Group.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO