Übank hợp tác với CleverTap để cung cấp dịch vụ ngân hàng số

Quang Nam| 29/04/2022 08:21

Sự tích hợp giải pháp của CleverTap vào nền tảng ngân hàng số của Übank sẽ giúp gia tăng khả năng tương tác với người dùng và thúc đẩy dịch vụ tài chính.

Übank hợp tác với CleverTap để cung cấp dịch vụ ngân hàng số

Sự hợp tác giữa Übank với CleverTap sẽ giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn

CleverTap - nền tảng giữ chân người dùng và khách hàng trung thành được hỗ trợ bằng công nghệ AI đã hợp tác cùng Übank - ứng dụng ngân hàng số của VPBank. Theo đó, nhờ tích hợp giải pháp của CleverTap vào nền tảng ngân hàng số của mình, Übank có thể thu hút, tương tác với người dùng một cách hiệu quả hơn trên ba dịch vụ chính: thanh toán, gửi tiền và chi tiêu, đồng thời rút ngắn khoảng thời gian trung bình của dịch vụ tiền gửi.

Kế đến, CleverTap cũng hỗ trợ Übank cá nhân hóa trải nghiệm người dùng bằng cách ứng dụng phân tích dữ liệu về hành vi người dùng theo thời gian thực với các đề xuất dự đoán chính xác, nhờ đó tăng cơ hội tương tác với khách hàng hơn theo đúng nhu cầu của từng người. Khi khách hàng có tài khoản nhận lương tại Übank thì họ sẽ mặc nhiên hưởng mức lãi suất đến 4%/năm mà không cần phải làm bất cứ một thao tác gửi tiền nào khác hoặc họ sử dụng thẻ debit card của Übank để tiêu dùng thì sẽ nhận được một khoản hoàn tiền (cash-back) là 1,25%. Tương tự, khách hàng có cơ hội vay gấp 10 lần lương hoặc gấp 6 lần lương so với tiền lương họ có trong tài khoản, hoặc là nhận một gói bảo hiểm miễn phí lên tới 100 triệu đồng.

CleverTap là giải pháp đám mây tích hợp, hiện đại chuyên thu hút và giữ chân khách hàng để giúp các nhãn hàng tăng khả năng giữ chân và tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng. Trong khi Übank giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng từ xa với quy trình tự động hoá và thủ tục đơn giản, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, bằng cách tự động hóa các loại dịch vụ ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Übank hợp tác với CleverTap để cung cấp dịch vụ ngân hàng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO