B2C

DNSG| 28/09/2009 09:32

Open Value là chương trình lần đầu tiên được triển khai tại VN; ROBO Quad-Core , Robo ROBO Nehalem, ROBO Modular vừa chính thức ra mắt...

B2C

Open Value là chương trình lần đầu tiên được triển khai tại VN nhằm hỗ trợ các DN nhỏ và vừa hợp thức hóa phần mềm Microsoft dưới hình thức mua giấy phép sử dụng phần mềm (license) tiết kiệm đến 23% chi phí đầu tư so với các hình thức cấp phép Additional Products hay OLP thông thường trước đây. Open Value còn mở rộng thêm quyền lợi cho khách hàng với Bảo hiểm phần mềm giúp DN giảm thiểu rủi ro khi sử dụng phần mềm có quyền của Microsoft cũng như nhiều lợi ích khác gồm: dịch vụ hoạch định triển khai đóng gói, phiếu đào tạo, học trực tuyến, và hỗ trợ 24x7. Đặc biệt đối với hình thức thuê bao, sau ba năm hợp đồng, khách hàng thuê bao có thể lựa chọn mua “Buy out” và sở hữu giấy phép với phiên bản mới nhất tại thời điểm mua.

ROBO Quad-Core, Robo ROBO Nehalem, ROBO Modular là ba dòng máy chủ lắp ráp và sản xuất theo công nghệ Nehalem của Intel, do Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Robo thực hiện, vừa chính thức ra mắt. Công nghệ siêu phân luồng, băng thông lên đến 25.6 GB/s, memory controller tích hợp trên CPU và hệ thống triple (3 channels)... Đây là những sản phẩm có thể đáp ứng được hiệu suất cho DN nhu cầu cao (24/7). Dòng sản phẩm này có dịch vụ hậu mãi khá hấp dẫn: đảm bảo không ngừng làm việc, dịch vụ thay thế, nâng cấp nhanh và bảo hành 1 đổi 1 trong 3 năm.

mPod-M690

là dòng điện thọai nghe nhạc mới nhất của Mobistar được sánh như một iPod mini. Vòng StarRing điều khiển bằng công nghệ cảm ứng nhiệt, vuốt và chọn bài hát cùng nhiều chế độ nghe khác nhau như pop, cổ điển, rock hay jazz... Sử dụng 2 SIM, camera 1.3 megapixel, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 8GB, dung lượng chứa hơn 1.600 bản nhạc MP3, thời gian chờ 500 giờ, 7 giờ đàm thoại liên tục, 24 giờ phát nhạc qua tai nghe, hoặc 5 giờ phát qua loa với âm thanh cực đại.

Công ty Truyền hình di động VTC Mobile đang phát sóng thử nghiệm dịch vụ nội dung số có thương hiệu MiTV cho điện thoại di động. Các dòng máy di động có hỗ trợ kết nối WiFi có thể xem được mà không bị giới hạn bởi vùng phủ sóng hay chủng loại máy dùng để xem truyền hình. Kể cả máy laptop cũng có thể xem được MiTV qua wifi. VTC hiện đang thử nghiệm phát sóng 10 kênh truyền hình cho máy di động. Công nghệ của VTC có thể cho phép phát sóng lên tới 100 kênh. Ban đầu dịch vụ được miễn phí, sau đó sẽ dự kiến thu phí VND tương đương khoảng 1-2 USD/tháng, dự kiến được cung cấp chính thức vào tháng 10.

Vườn ươm DN công nghệ cao (SHBI) tổ chức cuộc thi "Khởi sự doanh nghiệp công nghệ với 300 triệu". Cuộc thi năm nay được phát động rộng rãi vào đầu tháng 9 tại hơn 10 viện, trường đại học, trường cao đẳng ở TP.HCM. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến 0.000.000 đồng. Tại vòng 1 (3/10), 15 nhóm được chọn từ các bài dự thi qua email sẽ tham gia trình bày kế hoạch kinh doanh và cách sử dụng vốn. Vòng chung kết (17/10), ba nhóm được chọn sẽ trình bày về cách sử dụng vốn và phản biện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
B2C
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO