World Auto và Tectura khởi động dự án ERP Incadea

H.Ng| 16/11/2009 05:03

Sáng ngày 16/11, Công ty TNHH Ôtô Thế Giới và Công ty Tectura đã ký kết hợp tác và khởi động triển khai dự án giải pháp ERP Incadea

World Auto và Tectura khởi động dự án ERP Incadea

Sáng ngày 16/11, Công ty TNHH Ôtô Thế Giới (World Auto) và Công ty Tectura đã ký kết hợp tác và khởi động triển khai dự án giải pháp ERP Incadea.

Theo ký kết này, Tectura sẽ tư vấn và triển khai giải pháp Incadea với các phân hệ quản trị tài chính kế toán, bán hàng, tồn kho, quan hệ khách hàng, quản lý dịch vụ hậu mãi và phụ tùng thay thế… cho World Auto trong thời gian 8 tháng. Ông Nguyễn Đức Dư Khương, Phó tổng giám đốc World Auto, nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của Volkswagen tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mạnh dạn đầu tư công nghệ quản lý tiên tiến này để nâng cao hoạt động quản lý, quy trình kinh doanh, dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn Volkswagen. Việc trang bị hệ thống công nghệ này cũng sẽ giúp công ty gia tăng lợi nhuận, góp phần tăng thêm năng lực cạnh tranh và phát triển thương hiệu World Auto”.

Incadea là giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến hàng đầu thế giới - Microsoft Dynamics, bao gồm các phân hệ: quản trị tài chính kế toán, bán hàng, tồn kho, quan hệ khách hàng, quản lý dịch vụ hậu mãi, phụ tùng thay thế và và khả năng kết nối với các hệ thống ERP của các hãng ôtô.

Ưu điểm của hệ thống này là kiến trúc linh động, dễ sử dụng, dễ nâng cấp phát triển, được nhiều hãng sản xuất xe hơn trên thế giới ứng dụng và hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ (bao gồm tiếng Việt), phù hợp với hệ thống kế toán của Việt Nam và hệ thống thông lệ quốc tế.

Incadea đã được Tectura tư vấn và triển khai thành công cho hơn 750 công ty ở 35 quốc gia (châu Âu, châu Mỹ La tinh và châu Á) với hơn 16.000 người sử dụng. Tại Việt Nam, World Auto là công ty tiên phong ứng dụng hệ thống ERP hiện đại này vào việc quản trị doanh nghiệp của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
World Auto và Tectura khởi động dự án ERP Incadea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO