Vừa xem video vừa "lướt" News Feed Facebook?

09/07/2015 01:58

Facebook đang thử nghiệm tính năng cho phép người dùng kéo phần video đang chạy ra khỏi khu vực News Feed và chuyển đến bất kỳ khu vực nào trên màn hình.

Vừa xem video vừa

Video trên Facebook trong thời gian tới có thể được "thả nổi" đến bất kì vị trí nào trên màn hình.

Thời gian tới, Facebook nhiều khả năng sẽ áp dụng một thay đổi giúp người dùng vừa xem video trên mạng xã hội này vừa "lướt" News Feed dễ dàng hơn.

Theo đó, mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang thử nghiệm tính năng cho phép người dùng kéo phần video đang chạy ra khỏi khu vực News Feed và chuyển đến bất kỳ khu vực nào trên màn hình. Vì thế, bạn có thể tiếp tục cuộn chuột để xem bài đăng mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến trải nghiệm xem video.

Nhiều khả năng người dùng có thể thực hiện kéo thả video bằng cách nhấn vào một nút tương tác mới được đặt ở đáy video. Hiện chưa rõ các kế hoạch cụ thể của Facebook trong việc cập nhật rộng rãi tính năng hữu ích này.

Thời gian gần đây, Facebook được cho là đang dồn nhiều nỗ lực vào phát triển mảng nội dung video trên mạng xã hội này. Thống kê mới nhất cho biết hiện số lượng lượt xem video hàng ngày trên Facebook đã cán mốc 4 tỷ lượt xem, thể hiện mức tăng ấn tượng từ con số 1 tỷ lượt xem một ngày ghi nhận trong tháng 9 năm ngoái.

>Lượt xem video trên Facebook bắt kịp YouTube

>Người sử dụng iPhone xem video nhiều hơn… và có độ tuổi lớn hơn so với người ta thường nghĩ

>Video sẽ là "vua internet" trong 5 năm tới

>Video trực tuyến: Định hình lại thói quen truyền thông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vừa xem video vừa "lướt" News Feed Facebook?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO