Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Bệ phóng vững chắc giúp Tân Thanh vươn ra thế giới

Bích Ngọc| 11/11/2022 09:00

Ngày 2/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bộ Công Thương long trọng tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai". Với 172 doanh nghiệp và 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Công ty CP TM Cơ khí Tân Thanh đã vinh dự được trao tặng danh hiệu này.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Bệ phóng vững chắc giúp Tân Thanh vươn ra thế giới

Nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003 với mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt Nam, quảng bá hình ảnh Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

Để đạt được Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Công ty CP TM Cơ khí Tân Thanh đã có hành trình 28 năm kiên trì, bền bỉ với sứ mệnh của mình, trong đó, sự nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thương trường để trụ vững và bảo tồn uy tín thương hiệu là một trong những điểm son và cũng là điểm nổi bật của Tân Thanh.

Tiền thân một cơ sở nhỏ sản xuất kẽm, đinh nhưng với tầm nhìn của người sáng lập về nhu cầu sử dụng container sẽ ngày càng tăng, Tân Thanh đã trở thành công ty đầu tiên và tiên phong kinh doanh, sản xuất tái chế container phục vụ cho nhu cầu lưu trữ, vận chuyển hàng hóa, văn phòng di động và nhiều tiện ích khác.

Tân Thanh vẫn dành nguồn kinh phí lớn để đầu tư phòng R&D và đã có nhiều sản phẩm tiên phong, đi trước đón đầu

Tân Thanh vẫn dành nguồn kinh phí lớn để đầu tư phòng R&D và đã có nhiều sản phẩm tiên phong, đi trước đón đầu

Với triết lý kinh doanh "luôn dẫn đầu về chất lượng", Tân Thanh đã tạo được uy tín, thương hiệu không chỉ trong nước mà với các đối tác lớn ở nước ngoài. Từ một cơ sở nhỏ, 28 năm qua, Tân Thanh đã trở thành công ty sản xuất rơ-mooc container lớn tại Việt Nam với nhiều máy móc thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý và kiểm soát chất lượng.

Sự nỗ lực và những đóng góp quan trọng của Tân Thanh

Với tầm nhìn trở thành công ty đứng đầu lĩnh vực và phát triển bền vững, Tân Thanh liên tục thực hiện chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm kinh doanh, phát triển hệ thống phân phối và vươn rộng ra thị trường nước ngoài. Từ năm 2017 đến nay, công ty liên tục đầu tư vào công nghệ mới như hệ thống phun sơn, phun bi tự động, máy hàn, máy cắt tự động, nghiên cứu sản xuất ra các sơmi romooc phù hợp theo từng đơn đặt hàng và nhu cầu của doanh nghiệp. 

Hiện, Tân Thanh có hơn 100.000 khách hàng trên cả nước. Sản phẩm của Tân thanh đã xuất khẩu qua Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Úc... và là đối tác gia công cho các thương hiệu lớn trên thế giới từ năm 2013 đến nay như Công ty HAMMAR (Thụy Điển) và TREX (Nhật Bản).

Nói về hành trình trở thành thương hiệu mạnh và là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022”, Giám đốc marketing Công ty CP TM Cơ khí Tân Thanh, bà Kiều Phương cho biết: “Đó là hành trình Tân Thanh đã luôn nỗ lực và kiên định với cam kết chất lượng dẫn đầu.”

Với tầm nhìn trở thành công ty đứng đầu lĩnh vực và phát triển bền vững, Tân Thanh liên tục thực hiện chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm kinh doanh, phát triển hệ thống phân phối và vươn rộng ra thị trường nước ngoài.

Với tầm nhìn trở thành công ty đứng đầu lĩnh vực và phát triển bền vững, Tân Thanh liên tục thực hiện chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm kinh doanh, phát triển hệ thống phân phối và vươn rộng ra thị trường nước ngoài

Thực tế, để làm được theo triết lý “luôn dẫn đầu về chất lượng” là cả hành trình đã được người đứng đầu công ty xây dựng trở thành nét văn hóa riêng và thông suốt từ các cấp lãnh đạo đến đội ngũ cán bộ nhân viên, đó là không được “ngã lòng” trước nhiều cám dỗ lợi nhuận và áp lực cạnh tranh thương trường.

Cùng với đó là bản lĩnh, ý chí kiên định của người đứng đầu, dẫn dắt cả tập thể luôn chịu khó tìm tòi, nghiên cứu, đổi mới, hoàn thiện quy trình sản xuất, kỹ thuật và dịch vụ để sản phẩm không chỉ làm tốt, chất lượng mà còn có giá thành tốt. Đó cũng là bí quyết giúp sản phẩm của Tân Thanh cạnh tranh được với các dòng sản phẩm giá rẻ khác trong nước và cả nhập khẩu.

Bằng cách sử dụng các container cũ làm nhà, văn phòng, hoặc làm kho, dùng vận chuyển hàng khô, hàng đông lạnh, thủy sản, Tân Thanh đã làm cho các container cũ trở nên có ích, gia tăng giá trị

Bằng cách sử dụng các container cũ làm nhà, văn phòng, hoặc làm kho, dùng vận chuyển hàng khô, hàng đông lạnh, thủy sản, Tân Thanh đã làm cho các container cũ trở nên có ích, gia tăng giá trị

Để trở thành một sản phẩm tốt, một thương hiệu được tin dùng thì giá thành, chất lượng cũng chưa đủ. Với Tân Thanh, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng còn phải đạt sự ổn định. 

“Để đảm bảo sản phẩm vừa đạt chất lượng quy chuẩn, vừa ổn định, chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO:9001 đã 22 năm. Nhưng quan trọng hơn là phải liên tục sáng tạo, cập nhật xu hướng, cải tiến sản phẩm, dịch vụ để có nhiều sản phẩm mà doanh nghiệp và thị trường cần. Đó là lý do dù biết phải đầu tư rất tốn kém nhưng hơn 20 năm qua, Tân Thanh vẫn dành nguồn kinh phí lớn để đầu tư phòng R&D và đã có nhiều sản phẩm tiên phong, đi trước đón đầu”, bà Kiều Phương cho biết.

Chia sẻ niềm vui về thành quả mà Tân Thanh đạt được, có lẽ là giá trị mang lại cho cộng đồng. Bằng cách sử dụng các container cũ làm nhà, văn phòng, hoặc làm kho, dùng vận chuyển hàng khô, hàng đông lạnh, thủy sản, Tân Thanh đã làm cho các container cũ trở nên có ích, gia tăng giá trị. Cũng qua việc làm mới container cũ, Tân Thanh còn giúp môi trường xanh và sạch vì vật liệu làm container là thép được tái sinh, giảm thiểu tác động đến môi trường, hạn chế khai thác tài nguyên và tạo ra ít rác thải.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Bệ phóng vững chắc Tân Thanh vươn ra thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Bệ phóng vững chắc Tân Thanh vươn ra thế giới

Không chỉ nỗ lực trong kinh doanh, 28 năm qua Tân Thanh đã đóng góp rất nhiều cho hoạt động xã hội và cộng đồng. Công ty cũng luôn tuân thủ pháp luật, chính sách về thuế, kê khai và nộp đúng, đầy đủ về tất cả các khoản thuế cho ngân sách quốc gia và liên tục được nhận nhiều bằng khen, giấy khen như Thương hiệu vàng TP.HCM của Sở Công Thương; Doanh nghiệp - doanh nhân tiêu biểu TP.HCM. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Bệ phóng vững chắc giúp Tân Thanh vươn ra thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO