Sony đã tung ra thị trường bộ ba máy ảnh Alpha

DNSG| 27/05/2009 00:49

Sony đã tung ra thị trường bộ ba máy ảnh Alpha, trong đó DSLR-A380 nổi bật nhất với bộ màn hình LCD xoay, cảm biến 14,2 megapixel.

Sony đã tung ra thị trường bộ ba máy ảnh Alpha

- Sony đã tung ra thị trường bộ ba máy ảnh Alpha, trong đó DSLR-A380 nổi bật nhất với bộ màn hình LCD xoay, cảm biến 14,2 megapixel. Kiểu dáng của A380 thời trang, nhỏ gọn hơn đã đủ cho thấy Sony đang hướng tới thị trường người dùng không chuyên.

Tuy nhiên, thiết kế của sản phẩm này đã hướng nhiều tới các tính năng của máy ảnh chuyên nghiệp: nút chuyển nhanh giữa hai thẻ nhớ Memory Stick PRO Duo và SD/SDHC, hệ thống ổn định hình ảnh (IS) tích hợp - SteadyShot Inside, lấy nét 9 điểm, hai ống kit là 18 - 55mm và 55 - 200mm F4 - 5.6...


A380 có giá bán lẻ là 850USD.Sony đã tung ra thị trường bộ ba máy ảnh Alpha, trong đó DSLR-A380 nổi bật nhất với bộ màn hình LCD xoay, cảm biến 14,2 megapixel. Kiểu dáng của A380 thời trang, nhỏ gọn hơn đã đủ cho thấy Sony đang hướng tới thị trường người dùng không chuyên.

Tuy nhiên, thiết kế của sản phẩm này đã hướng nhiều tới các tính năng của máy ảnh chuyên nghiệp: nút chuyển nhanh giữa hai thẻ nhớ Memory Stick PRO Duo và SD/SDHC, hệ thống ổn định hình ảnh (IS) tích hợp - SteadyShot Inside, lấy nét 9 điểm, hai ống kit là 18 - 55mm và 55 - 200mm F4 - 5.6... A380 có giá bán lẻ là 850USD.

- Nokia 2323 classic và 2330 classiclà hai dòng điện thoại phổ thông có hỗ trợ dịch vụ mail Ovi Mail. Với dịch vụ này Nokia đang muốn phát triển hơn các dịch vụ Ovi bằng việc tích hợp thêm nhiều dịch vụ tiện ích bên cạnh các tiện ích đồng bộ dữ liệu, lưu trữ hình ảnh, blog và IM... Các dịch vụ tiện ích này không chỉ sử dụng được trên các dòng điện thoại cao cấp mà đang tiến gần đến các điện thoại của dòng phổ thông.


Nokia 2323 classic có radio FM với khả năng thu âm, kết nối GPRS, Bluetooth và trình duyệt Internet..., với hai màu đen và xanh biển đậm, giá 990.000đ; Nokia 2330 classic có máy ảnh VGA, Bluetooth, radio stereo FM và thu âm radio, hỗ trợ nhạc chuông MP3, giá 1.195.000đ. Trong quý 3/2009, Nokia sẽ tung ra 2700 classic, 2729 fold và 2730 classic có trình duyệt internet và sử dụng tài khoản email Ovi mail.

- Hãng OnOne phát triển ứng dụng tích hợp trên iPhone để điều khiển camera từ xa các dòng máy DSLR của Canon thông qua kết nối WiFi. Một khi đã kết nối thành công với máy ảnh, DSLR Remote có thể thực hiện các tác vụ như chụp ảnh, tinh chỉnh tốc độ, khẩu độ và cân bằng trắng.


Đặc biệt, ứng dụng này còn có thể hiển thị hình ảnh thu được từ ống kính lên màn hình của iPhone, biến chiếc điện thoại trở thành một màn hình Live View đích thực, rất tiện dụng cho người chụp ảnh. DSLR Remote được bán trên AppStore với giá ban đầu là 10USD và sẽ tăng dần lên 20USD. Ngoài ra, còn có một phiên bản Lite chỉ có chức năng chụp ảnh. Dự kiến OnOne sẽ sớm có phiên bản dành cho các máy ảnh DSLR khác như Nikon, Sony hay Pentax...

- Samsung và SK Telecom vừa chính thức tung ra thị trường mẫu di động SCH-M830 hỗ trợ công nghệ WiMAX chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Professional. Với khả năng kết nối WiMAX, Samsung M830 cho phép kết nối dữ liệu không dây với tốc độ 3Mbps của dịch vụ WiBro từ hãng di động SK Telecom. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình cảm ứng 3,3 inch, bộ nhớ 2GB, hỗ trợ bluetooth, WiFi, khe cắm thẻ nhớ microSD và camera 3 megapixel (Slashphone).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sony đã tung ra thị trường bộ ba máy ảnh Alpha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO