Quyến rũ MP3

HÀ CÚC| 14/09/2009 09:30

Ranh giới các sản phẩm máy nghe nhạc MP3 ngày càng xích lại gần thị trường thời trang, nhiều ý tưởng thiết kế MP3 mới đã tạo nên những đột biến đầy mê...

Quyến rũ MP3

Ranh giới các sản phẩm máy nghe nhạc MP3 ngày càng xích lại gần thị trường thời trang, và trong xu hướng đa dạng hóa sản phẩm, nhiều ý tưởng thiết kế MP3 mới đã tạo nên những đột biến đầy mê hoặc để người dùng tạm quên đi những định lượng về kích cỡ và trọng lượng.

SanDisk Sansa Clip+ (4GB)

Nếu như iPod Shuffle có thiết kế đẹp, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh, thì Sansa Clip được đánh giá cao bởi máy có thể chạy với nhiều hệ điều hành, dễ sử dụng, chất lượng âm thanh tốt, đa tính năng mà giá lại rẻ hơn. So với iPod, Sansa Clip có một loạt ưu thế: cho phép người dùng tìm kiếm danh sách bài hát, có thể làm việc được với mọi hệ điều hành từ Windows, Linux đến Mac; có thể quản lý bài hát, tùy chỉnh dễ dàng và có đài FM, ghi âm.
Giá: 870.000 đồng

Apple iPod Nano (thế hệ 4, 16GB)

Thiết kế iPod nano đã quay lại với hình chữ nhật đứng thon thả của thế hệ iPod nano trước. Và đúng như tên gọi mới Chromatic, iPod nano thế hệ thứ 4 ấn tượng tới tận 9 màu tươi mới. Chromatic được trang bị bộ nhớ Flash gồm hai phiêân bản 8GB và 16 GB. Nó có thể chứa tới 4.000 bài hát định dạng AAC (128-Kbps) hay 14.000 tấm ảnh hoặc 16 giờ video cho phiên bản 16GB.
Giá: 3,1 triệu VND - 3,5 triệu đồng

Philips GoGear Spark (2GB)

GoGear Spark được đánh giá là viên kim cương trong thế giới thiết bị nghe nhạc số với thiết kế đẹp, tính năng ổn định, có đầy đủ các tính năng như nghe nhạc, xem ảnh, FM, ghi âm và pin khỏe... Ngoài ra, thiết kế nhỏ, màn hình màu cũng tạo sự cuốn hút với người dùng. Một vài tồn tại của máy như hỗ trợ ít định dạng âm thanh, ghi âm tiếng còn nhiễu.
Giá: Chưa công bố

Creative Zen Stone Plus (2GB)

Chiếc máy nghe nhạc này có kích cỡ nhỏ gọn chỉ 53,3 x 33 x 10,2mm và trọng lượng chỉ 21g. Ngoài điểm loa ngoài được tích hợp sẵn - khác biệt lớn nhất với các phiên bản cũ - những chiếc Zen mới còn được cải tiến về kiểu dáng với nhiều màu vỏ hấp dẫn hơn, với sáu lựa chọn về màu sắc. Bộ nhớ dung lượng 2GB; máy tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ gồm: đài FM, ghi âm, đồng hồ bấm giây.
lGiá: Chưa công bố

Samsung S2 Pebble (1GB)

Có những cái tên mỹ miều như “viên đá quý chơi nhạc” hay “viên ngọc số”... nhưng thiết kế của Samsung S2 Pebble rất đơn giản, trông giống một viên đá cẩm thạch. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những phiên bản có màu sắc khác như đen, đỏ, xanh lục và tím. S2 Pebble hỗ trợ các định dạng nhạc cơ bản như MP3, WMA và OGG với dung lượng pin hơn 13 giờ.
lGiá: 714.000 đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quyến rũ MP3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO