Loạt sản phẩm mới của HP cho năm 2013: Siêu mỏng, siêu lưu trữ, siêu hiệu suất

NAM KHUÊ| 26/12/2012 07:29

HP đã đưa nguồn cảm hứng Windows 8 vào những thiết kế mới nhất của Hãng với hàng loạt sản phẩm siêu mỏng, hiệu suất cao, khả năng lưu trữ lớn.

Loạt sản phẩm mới của HP cho năm 2013: Siêu mỏng, siêu lưu trữ, siêu hiệu suất

HP đã đưa nguồn cảm hứng Windows 8 vào những thiết kế mới nhất của Hãng với hàng loạt sản phẩm siêu mỏng, hiệu suất cao, khả năng lưu trữ lớn.

Đọc E-paper

Cân bằng các tính năng

Với đối tượng khách hàng doanh nghiệp (DN), HP đặt nặng yếu tố hiệu suất vượt trội, tính linh hoạt và giá trị cao. Nổi bật trong lần ra mắt này là tablet HP ElitePad 900.

Đây là máy tính bảng thực sự hướng đến khách hàng DN bởi nhà sản xuất đã tạo nên sự cân bằng giữa một thiết kế đẹp với các tính năng dành riêng cho DN, bảo mật tốt và mang tính hỗ trợ cao.

Hình dáng được thiết kế vừa vặn để cầm và thao tác trong tay, HP ElitePad trang bị màn hình kích thước 10,1inch, trọng lượng chỉ khoảng 0,68kg và bề dày 9,2mm.

Chiếc máy tính bảng siêu mỏng, nhẹ, chạy trên nền hệ điều hành Windows 8 này đi kèm phụ kiện HP ElitePad Smart Jackets, bổ sung các cổng kết nối, có khả năng biến ElitePad 900 thành một laptop với bàn phím vật lý tích hợp, bộ điều khiển cùng khả năng sạc giúp kéo dài thời gian sử dụng pin.

Đặc biệt, HP ElitePad có một video camera 1.080p ở mặt trước và một camera 8MP ở phía sau cùng với phần mềm CyberLink YouCam kèm theo giúp người dùng dễ dàng giao tiếp đối diện, quay những web video HD, ghi lại những buổi huấn luyện trực tuyến...

Bên cạnh ElitePad 900, HP EliteBook Folio 9470m Ultrabook cũng gây ấn tượng bởi là một sản phẩm siêu mỏng, trọng lượng nhẹ và cực kỳ tiện dụng.

Lý tưởng cho người dùng hay phải di chuyển trong phần lớn thời gian làm việc, HP EliteBook Folio 9470m cung cấp thời gian sử dụng pin dài cho suốt cả ngày làm việc và tùy chọn pin thứ cấp giúp người dùng không còn phụ thuộc vào nguồn điện.

Máy hỗ trợ loại pin thay thế được. Khả năng tương thích với các đế cắm (docking) hỗ trợ đa hiển thị tiện dụng cho các DN lớn, khả năng sạc pin tích hợp, cổng USB bổ sung và các cổng kết nối khác giúp năng suất nâng cao khi được sử dụng tại bàn làm việc...

Giá trị  sử dụng cao

Dù trang bị thêm rất nhiều tính năng, cải tiến về mặt thiết kế nhưng giá thành các sản phẩm mới của HP vẫn ở mức chấp nhận được. Cụ thể, HP ElitePad 900 và HP EliteBook Folio 9470m Ultrabook sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng tháng 2/2013 với giá khởi điểm lần lượt là 14,679 triệu đồng và 19,999 triệu đồng. Giá khởi điểm của HP SpectreXT 13 là 25,6 triệu đồng; HP Pavilion Sleekbook 14 là 9,999 triệu đồng; HP ENVY dv4 là 15,9 triệu đồng; HP ENVY dv6 là 18,3 triệu đồng; HP ENVY m6 là 18,8 triệu đồng.

Dành cho khách hàng cá nhân, dòng sản phẩm HP gây ấn tượng bởi thiết kế mỏng và tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ cùng giá trị sử dụng cao.

Có thể kể đến máy tính xách tay HP SpectreXT 13, chiếc Ultrabook cao cấp siêu di động với thiết kế cực kỳ độc đáo. HP ENVY SpectreXT 13 có cấu tạo chất liệu toàn bằng kim loại, các nét nhấn mạnh mẽ, ấn tượng trên nền kết cấu mềm mại.

HP ENVY SpectreXT cung cấp tốc độ người sử dụng cần, với hỗ trợ ổ cứng thể rắn mSATA siêu tốc và công nghệ Intel Rapid Start cho phép khởi động và trở lại hoạt động nhanh chóng từ trạng thái chờ.

Dày hơn SpectreXT 13, máy tính xách tay HP Pavilion Sleekbook 14 có trang bị hiệu suất cao, khả năng ứng dụng dễ dàng và đặc biệt ấn tượng với kiểu dáng siêu mỏng, siêu nhẹ.

Dòng máy này còn được trang bị màn hình độ phân giải cao HD, 14inch và ổ lưu trữ lên tới 1TB cho việc lưu trữ các ứng dụng, phim ảnh, âm nhạc, hình ảnh, các tài liệu...

Máy bao gồm đầy đủ các cổng kết nối HDMI, USB 3.0 và USB 2.0, cho phép kết nối nhanh với các thiết bị di động và phụ kiện. Đề cao chức năng giải trí, HP có máy tính xách tay HP ENVY dv4 với hiệu năng cao và các tính năng độc đáo.

Với hai phiên bản đen và trắng, sản phẩm này mang đến cho người dùng thế giới giải trí chân thực qua từng điểm ảnh, từng màu sắc với màn hình 14inch có độ mịn cao.

Công nghệ HP TrueVision HD Webcam mang tới chất lượng hình ảnh sáng hơn và hình ảnh HD nét hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh thực tế như khi đang trò chuyện mặt đối mặt.

Máy bao gồm đầy đủ các cổng kết nối cho phép người dùng truy cập những hình ảnh yêu thích của mình và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Tương tự, máy tính xách tay HP ENVY dv6 là sản phẩm cao cấp, chuyên dụng cho giải trí mới nhất như phim ảnh, nhạc và game của HP, sở hữu thiết kế lôi cuốn với lớp vỏ màu nâu đen làm từ chất liệu nhôm phay xước cùng cấu hình cực mạnh.

Người dùng có thể tăng tốc truy cập internet và các trò chơi nhanh hơn bằng cách chọn đồ họa mạnh mẽ và xử lý các tùy chọn tốc độ phù hợp với nhu cầu của họ.

Để hỗ trợ cho việc chơi game dễ dàng hơn, HP ENVY dv6 đi kèm với một bàn phím số và ứng dụng công nghệ mới HP ImagePad cung cấp chính xác cảm ứng điều hướng đa chạm. Cùng hệ thống âm thanh nổi được tích hợp, HP Pavilion dv6  giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh với công nghệ Beats Audio.

Có màn hình lớn nhất trong lần ra mắt này là HP ENVY m6 15,6inch trong một thiết kế siêu mỏng. Được tích hợp công nghệ âm thanh danh tiếng, ENVY m6 là sự cân bằng trọn vẹn giữa khả năng di động, hiệu năng và giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loạt sản phẩm mới của HP cho năm 2013: Siêu mỏng, siêu lưu trữ, siêu hiệu suất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO