LG Việt Nam ra mắt bộ giải pháp công nghệ tích hợp

H.Ng| 12/05/2021 03:40

Công ty LG Việt Nam ra mắt bộ giải pháp công nghệ tích hợp mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình, từ màn hình máy tính, máy tính xách tay và máy chiếu.

LG Việt Nam ra mắt bộ giải pháp công nghệ tích hợp

Ở nhóm màn hình máy tính có UltraGear, UltraWide, UltraFine và PC Monitor. Trong đó, UltraGear và PC Monitor đã được nâng cấp thiết kế và tính năng để thăng hạng trải nghiệm chơi game của người dùng. Màn hình UltraWide tỷ lệ 21:9 giúp mở rộng thêm tầm nhìn còn dòng sản phẩm UltraFine phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo cho người dùng theo hướng đa nhiệm, từ các tác vụ văn phòng đến công việc sáng tạo nội dung, thiết kế chuyên nghiệp…

Nhóm laptop là 3 dòng máy LG Gram 2021 14inch, 16inch, 17inch với hàng loạt cải tiến nổi bật như bảo mật vân tay cảm biến kích hoạt một chạm, hai cổng Thunderbolt 4 sạc nhanh, touchpad rộng hơn 11%... Máy cập nhật thêm độ phân giải WQXGA sắc nét gấp 2 lần cùng hệ tái tạo màu DCI-P3 99%. LG gram 2021 có thể duy trì thời gian làm việc lên đến 22,5 giờ chỉ bằng một lần sạc.

LG-1-5760-1620793444.jpg

Ở nhóm máy chiếu, LG giới thiệu Cinebeam 3 phiên bản 4K, Full HD và HD phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà, đáp ứng quy mô từ căn hộ gia đình đến phòng chiếu phim chuyên nghiệp. LG Cinebeam sở hữu độ phân giải 4K tự nhiên với hình ảnh sắc nét, chi tiết, khả năng trình chiếu lên đến 120inch.

Nhờ sử dụng hệ điều hành WebOS của LG, LG Cinebeam có thể phát nội dung trực tiếp thông qua cổng USB, trợ kết nối Wifi, giúp người dùng tiếp cận các nội dung trên Internet một cách nhanh chóng. LG Cinebeam còn được tích hợp loa máy chiếu mà không cần loa ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LG Việt Nam ra mắt bộ giải pháp công nghệ tích hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO