FPT trình làng chiếc smartphone có cấu hình mạnh

P.V/DNSGCT| 03/12/2012 05:48

Từ ngày 28/11, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) đã tung ra thị trường sản phẩm FPT HD, sở hữu màn hình có độ phân giải qHD đầu tiên.

FPT trình làng chiếc smartphone có cấu hình mạnh

Từ ngày 28/11, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) đã tung ra thị trường sản phẩm FPT HD, sở hữu màn hình có độ phân giải qHD đầu tiên. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong số ít điện thoại mang thương hiệu Việt sở hữu độ phân giải cao, lên tới 960×540 (pixel).

Đọc E-paper

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép, tốc độ 1.2GHz và chạy hệ điều hành Android 4.0 của Google. Máy được tích hợp riêng kho ứng dụng Việt F-store với những nội dung chọn lọc và phù hợp với văn hóa, nhu cầu giải trí người dùng VN.

Theo đó, người dùng có thể xem, tải hàng ngàn bản nhạc, trò chơi mới, hấp dẫn và được cập nhật mới liên tục các nội dung về giáo dục, giải trí…

Giá bán FPT HD (đã bao gồm VAT) là 3,69 triệu đồng. Nhân dịp cho ra mắt FPT HD, FPT có chế độ khuyến mãi hấp dẫn: khi mua máy, khách hàng được tặng một miếng dán màn hình và một tấm ốp lưng thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT trình làng chiếc smartphone có cấu hình mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO