CMC TSSG ra mắt dịch vụ ủy quyền giám sát an ninh mạng

H.Anh| 29/07/2020 07:02

Ngày 29/7/2020, Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) đã chính thức ra mắt dịch vụ ủy quyền giám sát an ninh mạng.

CMC TSSG ra mắt dịch vụ ủy quyền giám sát an ninh mạng

Dịch vụ ủy quyền giám sát an ninh mạng giúp khách hàng theo dõi và phân tích liên tục mọi hành vi trong hệ thống như hệ thống mạng, thiết bị bảo mật, máy tính cá nhân, máy chủ, cơ sở dữ liệu, ứng dụng, website... giúp phát hiện kịp thời các hành vi khả nghi có khả năng gây đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của hệ thống. 

Điểm mạnh của dịch vụ này là khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng các giải pháp bảo mật đã đầu tư trước đó. Việc sử dụng dịch vụ không làm thay đổi hiện trạng hệ thống công nghệ thông tin nhờ vào ưu điểm Ecosystem của IBM. Một ưu điểm khác là khách hàng có thể theo dõi quá trình giám sát - xử lý sự cố và đánh giá được chất lượng của dịch vụ như cam kết. 

Dịch vụ này gồm có gói giám sát an ninh mạng, gói giám sát an ninh mạng và xử lý sự cố, gói xử lý sự cố an toàn thông tin khẩn cấp, gói điều tra vết và pháp chứng kỹ thuật số, gói tầm soát nguy cơ và campaign. Với các gói dịch vụ này, CMC TSSG thực hiện việc giám sát an ninh mạng 365/24/7 hệ thống của khách hàng, đưa ra các phương pháp giải quyết sự cố cho từng hệ thống khác nhau, cung cấp nhân sự onsite xử lý sự cố, thu thập và điều tra nguyên nhân xảy ra sự cố, lỗi phát sinh từ đâu và lỗ hổng ở chỗ nào, chủ động tìm kiếm các nguy cơ. 

CMC TSSG đã triển khai các gói dịch vụ trên, riêng gói tầm soát nguy cơ và campaign sẽ được cung cấp bắt đầu từ quý IV/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC TSSG ra mắt dịch vụ ủy quyền giám sát an ninh mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO