CMC triển khai nền tảng ngân hàng số Backbase cho ABBank

Huyền Anh| 11/04/2023 01:25

ABBank mới đây đã ký kết hợp tác với Tổng công ty Công nghệ CMC (CMC TS) và Backbase - hãng công nghệ đến từ Hà Lan để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform).

CMC triển khai nền tảng ngân hàng số Backbase cho ABBank

Chuyển đổi số là một trong những yếu tố quan trọng được ABBank ưu tiên trong chiến lược phát triển 5 năm của ngân hàng đến năm 2025, với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm của khách hàng ABBank trên các kênh số hóa, đồng thời củng cố các sản phẩm và dịch vụ số thông qua nền tảng ngân hàng số tiên tiến, nâng cao lợi thế cạnh tranh của ngân hàng trên thị trường.

Để thực hiện được các mục tiêu này, ngày 6/4/2023 vừa qua, ABBank đã ký kết hợp tác với Tổng công ty Công nghệ CMC (CMC TS) và Backbase - hãng công nghệ đến từ Hà Lan để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform). Bộ nền tảng ngân hàng tương tác toàn diện bao gồm Digital Onboarding (xác minh thông tin khách hàng), Digital Banking (ngân hàng số), Digital Assist (hỗ trợ số) và Digital Engage (tương tác số). 

Với 30 năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai dự án công nghệ thông tin cho các tổ chức tài chính ngân hàng, đội ngũ CMC TS gồm các chuyên gia về ngân hàng số và quản lý dự án, các kiến trúc sư giải pháp, các nhà phát triển ứng dụng và giám đốc quản lý chất lượng đã cùng tham gia dự án để hỗ trợ ABBank trong việc xây dựng một nền tảng ngân hàng an toàn và thân thiện cho người dùng.

-4748-1681140692.jpg

Ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ CMC tin tưởng rằng nền tảng ngân hàng mới sẽ giúp ABBank gia tăng trải nghiệm của khách hàng ở mọi khía cạnh. Chúng tôi sẽ đầu tư toàn diện về năng lực, đội ngũ chuyên gia để đồng hành cùng ABBank triển khai thành công dự án này

Lựa chọn CMC TS là đối tác triển khai nền tảng Backbase, ABBank kỳ vọng sẽ có thể tối ưu hóa trải nghiệm của các phân khúc khách hàng khác nhau trong mảng khách hàng bán lẻ và khách hàng doanh nghiệp, đồng thời chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng trong thời đại bán hàng kỹ thuật số xuyên suốt các điểm chạm khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC triển khai nền tảng ngân hàng số Backbase cho ABBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO