Apple sẽ tung iPhone giá "rẻ” vào năm nay?

09/01/2013 03:13

Apple đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt một phiên bản iPhone giá thấp (từ 99 USD cho tới 149 USD) hơn trong nửa sau của năm nay.

Apple sẽ tung iPhone giá

Theo nhật báo Phố Wall ngày 8/1, Apple đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt một phiên bản iPhone giá thấp hơn trong nửa sau của năm nay.

Thiết bị kể trên được cho là sẽ giống với bản iPhone hiện thời, song có thể được đưa vào một vài cải tiến ở thiết kế bên ngoài.

Nguồn tin trên nói rằng phiên bản iPhone “bình dân” sẽ sử dụng lớp vỏ bằng nhựa polycarbon để giảm giá thành, song nhiều thành phần khác vẫn được giữ nguyên hoặc tái chế từ những bản iPhone cũ hơn.

Trước đó, một số nguồn thạo tin từng cho biết Apple sẽ trình làng phiên bản “iPhone 5S” vào tháng Sáu, với nhiều màu sắc khác nhau và có 2 kích cỡ để người tiêu dùng lựa chọn.

Một nguồn tin khác từ Digitimes (Đài Loan) cũng cho hay, Apple đang bắt đầu làm việc với các đối tác sản xuất ở Trung Quốc để đưa ra phiên bản iPhone mới có giá rẻ hơn. Ngoài ra, một phiên bản khác lớn hơn iPhone 5 (4 inch) cũng đang được nghiên cứu đưa vào sản xuất.

Hồi cuối tháng 12, một số nhà phát triển phần mềm đã phát hiện được việc Apple đang thử nghiệm mẫu iPhone lạ, được cho là iPhone 6 hay 5S, cùng với hệ điều hành iOS 7 ngay tại đại bản doanh của hãng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Apple sẽ tung iPhone giá "rẻ” vào năm nay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO