10 sản phẩm Apple được mong đợi nhất 2015

TĂNG KHÁNH| 25/07/2015 09:14

Giới công nghệ đang sục sôi chờ đợi những sản phẩm mới Apple như iPhone 6S, iPad Pro, iMac trong những tháng cuối 2015

10 sản phẩm Apple được mong đợi nhất 2015

Từ tháng 9 đến cuối năm hằng năm, Apple thường ra mắt nhiều sản phẩm mới làm "sáng tỏ" những lời đồn của giới công nghệ, giải toả "cơn khát" của người dùng.

iPhone 6S, iPad Pro, iMac nằm trong số những sản phẩm mới của Quả Táo mà giới công nghệ đang trông đợi trong những tháng cuối năm 2015 này.

1.iPhone 6S ra mắt trong tháng 9

Chiếc iPhone phiên bản mới được cho là sẽ có tên iPhone 6S và được trang bị “màn hình ma thuật” Force Touch, dự kiến ra mắt vào tháng 9. Đây là công nghệ cảm ứng lực thông minh để máy đưa ra nhiều phản hồi tương ứng với lực ấn mạnh hay nhẹ của ngón tay.

Giới công nghệ đánh giá đây sẽ là nâng cấp đáng chú ý nhất trên iPhone thế hệ mới, do kích thước màn hình, độ phân giải và kiểu dáng máy gần như không thay đổi.

Đồng thời, camera 12MP (nâng cấp từ 8MP) cùng vỏ máy có nhiều tùy chọn màu sắc mới cũng khiến người dùng chờ đợi ở chiếc iPhone 6S.

2.iPhone 6S Plus

Cùng với iPhone 6S, một phiên bản iPhone màn hình lớn hơn cũng sẽ được giới thiệu. Giới công nghệ dự đoán nó sẽ có tên iPhone 6S Plus.

3.iPad Pro 12 inch

Chiếc iPad mới có thể sẽ được giới thiệu vào tháng 10 – thời điểm Apple thường cho ra mắt phiên bản iPad mới.

Phiên bản iPad mới có kích thước 12 inch trở thành chiếc iPad lớn nhất từ trước đến nay, được BloombergWall Street Journal gọi là “iPad Pro”.

4.iPad Air phiên bản mới

Vào tháng 10, iPad Air 9.7 inch cũng có thể được nâng cấp chủ yếu về cấu hình, cải thiện hiệu năng làm việc.

Giới công nghệ cho rằng, những tính năng mới trên iPhone sẽ được cập nhật cho iPad thế hệ mới, như Apple đã từng mang Touch ID lên iPad Air 2 và iPad Mini 3 trước đây.

Trong khi đó, tờ Economic Daily News của Trung Quốc cho rằng Apple sẽ không có phiên bản iPad Air mới trong năm nay.

5.iPad Mini

Nếu có thể công bố iPad Mini mới vào tháng 10, phiên bản này sẽ lại càng mỏng và nhẹ hơn "người tiền nhiệm", theo chuyên viên phân tích Ming-Chi Kuo – người luôn có những dự đoán chính xác về các sản phẩm mới của “Quả Táo”.

6.Apple TV

Đây là sản phẩm có “tuổi đời” cao nhất của “Táo Khuyết” khi suốt 3 năm qua, hãng này chưa bao giờ nâng cấp hay cho ra sản phẩm mới. Vẫn còn vài tháng để Apple kịp trình làng một sản phẩm Apple TV với nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại hơn.

7.Dịch vụ TV trực tuyến

Đây cũng là một dự án khá lâu của Apple vẫn chưa được ra mắt. Nếu thành công, dịch vụ trực tuyến của Apple sẽ là đối thủ của truyền hình cáp, cùng tham vọng trở thành kênh truyền hình địa phương tốt nhất.

8.iMac 21.5 inch, độ phân giải 4K

Chiếc iMac màn hình rộng 21.5 inch với độ phân giải lớn đến 4.096 x 2.304, đạt chuẩn 4K cho hình ảnh hiển thị mượt mà, hấp dẫn.

9.Apple Watch thế hệ mới

Giới phân tích cho rằng, chiếc Apple Watch thế hệ mới sẽ phải đợi đến 2016 mới có thể ra mắt. Tuy nhiên, trong năm nay, Apple cũng sẽ cho lộ diện một phần hoặc một mô hình cho phiên bản thứ 2.

Những nâng cấp đáng mong đợi nhất từ Apple Watch mới là tích hợp camera FaceTime, và có thể hoạt động độc lập hơn do không cần kết nối với iPhone.

10.Phiên bản chính thức iOS 9 và OS X El Capitan

Apple sẽ cập nhật hệ điều hành iOS 9 dành cho iPhone, iPad giúp cải thiện Siri, Apple Maps, ứng dụng Notes…

Tương tự, hệ điều hành El Capitan sẽ được cập nhật cho Mac, giúp cải thiện hiệu suất làm việc cho các máy tính của Apple. 

>Nội quy của Apple: Ngắn mà "nặng"

>Apple có suy tàn khi thiếu Steve Jobs?

>Apple trở thành công ty lớn nhất lịch sử Mỹ

>Apple áp dụng chiến thuật "khan hiếm" để bán Apple Watch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 sản phẩm Apple được mong đợi nhất 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO