Sống khỏe

Co.opmart, Co.opXtra khuyến khích sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường

Nguyễn Hồng 12/06/2024 14:04

Khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai Chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh ” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.

Chương trình nhằm gắn kết từng thành viên trong gia đình hướng đến lối sống xanh, gia đình cùng bảo vệ môi trường ngay từ những hành động nhỏ trong cuộc sống thường nhật.

Đây cũng là hoạt động thiết thực của Co.opmart, Co.opXtra hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung - mùa mua sắm thành phố với chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm” do UBND TP.HCM phát động.

hinh-1-2-.jpg
“Gia đình Việt - Đại sứ xanh” kéo dài trong 21 ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn

Theo đó, từ ngày 13/6-3/7, các hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket giảm giá 50% cho 2.100 sản phẩm thân thiện với môi trường.

Các hoạt động trong chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” gồm “Sống xanh tiện lợi” giảm đến một nửa giá cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, tái sử dụng nhiều lần.

“Mỗi tuần một lễ hội - Nhà mình vui sắm” luân phiên giảm giá lên đến 40% cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống. Còn “Ngày hội gia đình - Mua 2 tính tiền 1” diễn ra từ ngày 28-30/6. Khách hàng mua sắm với hóa đơn trên 300.000 đồng sẽ được mua một sản phẩm, trên 600.000 đồng sẽ được mua 2 sản phẩm và trên 900.000 đồng sẽ được mua 3 sản phẩm...

hinh-2-2-.jpg
Chương trình giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường

Các gia đình cùng nhau đi mua sắm các sản phẩm xanh trong ngày 28/6 sẽ được tặng một phần quà bất ngờ khi cùng nhau chơi mini game do siêu thị tổ chức.

“Ngày không túi nilon” áp dụng trong ngày thứ Năm hàng tuần, từ nay đến 27/6 cho khách hàng thành viên các cấp độ. Cụ thể, các khách hàng thành viên sử dụng túi môi trường, hoặc túi có thể tái chế sử dụng nhiều lần để mua sắm với hóa đơn trên 300.000 đồng sẽ được tặng 35 điểm thưởng. Sau ngày 27/6, Saigon Co.op tổng kết Top 3.500 Đại sứ xanh sẽ được nhận các phần quà hấp dẫn của chương trình.

hinh-3-3-.jpg
Mua sắm xanh tiện lợi giảm đến 50%

Trên kênh online có “Cùng Đại sứ xanh Co.op Online - Tích cờ xanh rinh quà lớn”. Với hóa đơn trên 500.000 đồng, khách hàng nhận được một cờ, hóa đơn trên 1 triệu đồng nhận được 2 cờ… Khách hàng tích được nhiều cờ sẽ được nhận quà tặng của chương trình áp dụng từ 13/6 đến 3/7. Trong khung giờ 9-15 giờ mỗi ngày (từ ngày 15-17/6) khách hàng cũng có thể tham gia mini game “Bắt deal Mừng ngày của cha” để nhận phiếu mua hàng của chương trình.

Là nơi mua sắm hàng hàng triệu gia đình Việt mỗi ngày, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… luôn cùng với khách hàng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.

hinh-4-2-.jpg
Chương trình dựa trên gắn kết thành viên trong gia đình, hướng đến lối sống xanh

Các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã tiên phong không sử dụng túi nilon khó phân hủy thay vào đó sử dụng 100% túi tự hủy sinh học để đựng hàng hóa cho khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng túi tái sử dụng nhiều lần, túi môi trường khi mua sắm tại các điểm bán.

Bên cạnh đó, các siêu thị Saigon Co.op còn thay thế các loại ống hút nhựa, muỗng nhựa… bằng sản phẩm có nguồn gốc thân thiện với môi trường như bã mía, giấy, gạo hay các dạng nguyên liệu thân thiện môi trường.

hinh-5-2-.jpg
Chương trình cũng là hoạt động hưởng ứng mùa Shopping season của TP.HCM

Saigon Co.op còn chủ động thực hiện cũng như phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức phát động chương trình vì trái đất, Ngày hội sống Xanh, Tháng hành động vì môi trường, Chiến dịch Tiêu dùng xanh…

Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart, Co.opXtra khuyến khích sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO