Phát động chiến dịch gây quỹ "Leaders for change"

P.V| 15/08/2018 07:10

Doanh nhân người Việt Phillip Nguyễn trở thành Đại sứ Loreto Vietnam giai đoạn 2018 - 2019 trong một nỗ lực hỗ trợ tổ chức chính phủ từ Úc giải quyết những sự bất bình đẳng trong vấn đề tiếp cận giáo dục tại những cộng đồng thiếu may mắn nhất ở Việt Nam.

Phát động chiến dịch gây quỹ

Để đánh dấu lần hợp tác đầu tiên, Loreto Vietnam và Phillip sẽ cùng phát động chiến dịch gây quỹ “Leaders for Change” tại trường Đại học RMIT. Phillip Nguyễn sẽ đóng vai trò phát ngôn viên cho tổ chức chính phủ đến từ Úc này đến hết năm 2019. Mối quan hệ đối tác này được đánh dấu bằng sự kiện phát động chiến dịch gây quỹ “Leader for Change”. 

Trong chiến dịch này, các sinh viên của trường RMIT sẽ thi đua gây quỹ cho Loreto Vietnam để giành phần thưởng một suất chạy cùng Philip tại sự kiện BBGV Charity Fun Run 2018, một đôi giày Nike React và tham dự bữa tiệc thân mật cùng Philip vào buổi chiều sau sự kiện.

Philip rất yêu thích vai trò đại sứ này và cảm thấy việc giúp sức cho các quỹ từ thiện bất cứ khi nào có thể rất phù hợp với bản thân anh, nhất là khi đồng hành cùng Loreto Vietnam trong sứ mệnh thực hiện Mục tiêu Phát triển Bền vững số 4: Giáo dục có Chất lượng cho mọi người. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động chiến dịch gây quỹ "Leaders for change"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO